หมวดหมู่: ข่าวสังคม

kungsriii


เคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความสะดวกประชาชน รับฝากเงินเข้าบัญชีกรุงศรีได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาสบายใจ ปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

      นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และ นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัว “บริการกรุงศรีอยู่นี่นะ” รับฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยความร่วมมือนี้จะเป็นการร่วมกันพัฒนาและเพิ่มช่องทางการรับฝากเงินผ่านตัวแทน Banking Agent ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของธนาคารกรุงศรี ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะฝากเงินเข้าบัญชีตนเอง หรือบัญชีผู้อื่นที่ใช้ธนาคารกรุงศรี ก็สามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว โดยการฝากเงินที่ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงแค่ใช้เลขบัญชีธนาคารกรุงศรี, บัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์มือถือผู้นำฝาก และยืนยันจำนวนเงินที่ต้องการทำธุรกรรม ก็สามารถฝากเงินได้โดยไม่มีขั้นต่ำ ฝากเงินได้สูงสุดไม่เกิน 30,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน เพียงเท่านี้ก็สามารถรับบริการได้เหมือนกับเดินทางไปที่ธนาคาร ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้บริการที่ปลอดภัยและครบวงจรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งความพร้อมด้านจำนวนจุดให้บริการรับฝากเงินเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 11,000 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ลูกค้าธนาคารกรุงศรีห้ามพลาด กับบริการ “กรุงศรีอยู่นี่นะ” รับฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ รับฟรีคูปองแทนเงินสด มูลค่า 5 บาท สำหรับซื้อสินค้าในร้าน 7- Eleven ณ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 23 เมษายน 2562

aom189

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!