หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5855 NUSA CSR


NUSA CSR OPEN HOUSE MIRACLE FAMILY ต้อนรับสมาชิกต้นไม้มหัศจรรย์ ครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่!!

เปิดบ้าน เลเจนด์ สยาม พัทยา โชว์ศักยภาพพานักลงทุนสู่ความมั่งคั่งสีเขียว ทั้งสุขภาพและการเงิน

          บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ผู้สร้าง เลเจนด์ สยาม พัทยา ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ได้ปรับรูปโฉมและพัฒนา เลเจนด์ สยามฯ ครั้งยิ่งใหญ่ ให้ก้าวไปสู่ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเกษตร ของพืชกัญชง กัญชา และสมุนไพร ที่เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการ เพาะปลูก ผลิต จำหน่าย ผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา และพืชสมุนไพรไทย โดยมีเป้าหมายที่จะนำประเทศไทยให้ไปสู่เศรษฐกิจใหม่ เพื่อสอดคล้องกับนโยบายกัญชาเสรี พร้อมเปิดตัวขอสร้างโอกาส และนำรายได้สู่เกษตรและผู้ประกอบการที่สนใจร่วมธุรกิจนี้ เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

          โดยในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 “NUSA CSR” ใช้พื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา จัดงาน “NUSA CSR OPEN HOUSE MIRACLE FAMILY “กัญชา มั่งคั่ง ยั่งยืน สุดยิ่งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจากทั้งภาครัฐและเอกชนให้เกียรติมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ คุณ ประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, ดร.ธัชพล กาญจนกูล รองเลขาธิการสายงานพื้นที่และชุมชน สกพอ., นพ.ขวัญชัย วิศิษฐานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันการแพทย์แผนไทย และตัวแทนจากมหาวิทยาลัย บูรพา ฯลฯ ซึ่งการจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นการเปิดโฉม บ้านสุดมหัศจรรย์หลังนี้แก่ผู้ร่วมลงทุนในโครงการ ต้นไม้มหัศจรรย์ที่พร้อมจะก้าวเข้ามาสู่การลงทุนในธุรกิจกัญชง กัญชา พร้อมเปิดโอกาสแก่เกษตรกรไทยที่สนใจปลูกกัญชง กัญชา ไม่ต้องเสี่ยงในการลงทุนปลูกด้วยตัวเอง ให้เข้ามามีส่วนในแผนดำเนินการปลูก อย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ในรูปแบบ Contact Farming

          ภายในงานได้เปิดให้เหล่าสมาชิกเข้าชมแปลงกัญชง กัญชา ทั้ง indoor และ outdoor, พิพิธภัณฑ์กัญชา และยังจัดให้มีการแสดงนิทรรศการ และรวบรวมสินค้า ในอุตสาหกรรม กัญชง - กัญชา จากทุกภาคส่วน ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปจนถึงปลายน้ำ ทั้งในส่วนภาครัฐและเอกชน เพื่อมาแสดงถึงนวัตกรรมของพืชมหัศจรรย์ พร้อมกันนี้ ยังจัดงานสัมมนาจากนักวิชาการชื่อดังทุกสาขาอาชีพ ของประเทศไทย เพื่อให้ความรู้ไขข้อข้องใจ และกับผู้ที่สนใจสำหรับนำไปปรับใช้สร้างอาชีพ สร้างรายได้ในอนาคต อย่างถูกต้องตามกฏหมาย เช่น พท. บัญชา สุวรรณธาดา ได้ให้ความรู้เรื่องศาสตร์มะเร็งกับกัญชา ...ธนันวัฒน์ ธีรพัฒน์ชญา ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับ กฎหมายกัญชงกัญชา รศ.วีรชัย พุทธวงศ์ ให้ความรู้เรื่องอนาคตกับการแปรรูปสินค้า คุณเจนจิรา ภูรีกนกรัตน์ ให้ความรู้เรื่องการสร้างรายได้และผลิตภัณฑ์ คุณปลื้ม สุรบถ ให้ความรู้เกี่ยวกับ NFT คุณหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ พูดคุยเรื่อง Product In the Future และ คุณ อุ๊คบี ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของ Token

 

ais 720x100

aia 720 x100

 

          โดยในงานนี้ คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ได้กล่าวถึงจุดประสงค์การจัดงานว่า

          “วันนี้ NUSA CSR มีโอกาสได้เปิดบ้านในโปรเจกต์ต้นไม้มหัศจรรย์เป็นครั้งแรก ให้เห็นว่าบ้านหลังนี้ มีอะไรบ้าง ให้สมาชิกที่ร่วมลงทุนเกิดความมั่นใจในศักยภาพของบริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ ที่เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง NUSASIRI กับบริษัท CSR เพื่อที่จะเป็นบริษัทระดับโลกในด้านกัญชาและกัญชง ด้านสายการปลูก สกัด วิจัย และการส่งออก ทั้งในและนอกประเทศ รวมถึงนำเอา ซัพพลายเชนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องร่วมเติบโตไปด้วยกัน เราจึงอยากเปิดบ้านให้ผู้ที่ร่วมกันปลูกต้นไม้มหัศจรรย์นี้ได้เห็น Movement ของการเติบโตนี้ในระยะต่างๆ ชัดเจน จนถึงวันที่เราจะร่วมกันเก็บเกี่ยวผลผลิตในรูปแบบผลตอบแทนที่จะตามมา นอกเหนือจากเอกสิทธิ์ที่ทุกท่านได้รับไปแล้วในวันที่ร่วมปลูก

          นอกจากนี้ เราเชื่อว่า ณุศา ซีเอสอาร์ มีความพร้อมที่จะเป็นบริษัทต้นแบบ ที่จะช่วยเหลือเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ที่สนใจในเรื่อง กัญชง กัญชา เพราะเราพร้อมตั้งแต่ใบอนุญาต การพัฒนาสายพันธ์ สูตรดินปลูก แปลงปลูก และทีมปลูกที่มีมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งเรามุ่งเน้นพัฒนาสายพันธุ์ ที่ดีที่สุดสำหรับสภาพภูมิประเทศของไทยเพื่อเข้าสู่มาตรฐานสากลและมาตรฐานที่ใช้ในเพื่อการรักษา (Medical Grade) โดย บริษัทเราพร้อมสร้างโอกาสแก่เกษตรกรไทยในการเข้ามามีส่วนในแผนดำเนินการปลูก อย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ในรูปแบบ Contact Farming เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้แก่กลุ่มเกษตรกรที่สนใจเข้ามาปลูกพืช กัญชง กัญชา ในอนาคตต่อไปคุณศิริญา กล่าว

 

A5855

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!