หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

GSCปุณฑรีก์2


GSC พร้อมลุยบริหารจัดการหนี้เต็มรูปแบบ

ต่อยอด Call Center อัพรายได้-กำไร

มั่นใจผลงานปี 65 ‘เทิร์นอะราวด์ตามแผน

          GSC เดินหน้าปรับโครงสร้างธุรกิจ-ทีมผู้บริหาร ฟื้นภาพลักษณ์ ควบคู่ไปกับการขยายไลน์ธุรกิจใหม่ ต่อยอด Call Center แม่ทัพหญิงปุณฑรีก์ อิศรางกูร อยุธยาแจงพร้อมกดปุ่มลุยธุรกิจติดตามหนี้-AMC แบบครบวงจรเต็มเหนี่ยว เตรียมเข้าซื้อหนี้บริหาร โค้งหลังเต็มเหนี่ยว ปักหมุดปี 65 ‘เทิร์นอะราวด์รายได้โตเกิน 30% - มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการผ่านระบบสื่อสารและเทคโนโลยีแบบครบวงจรและทันสมัย 

          นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (GSC) ดำเนินธุรกิจศูนย์บริการข้อมูล และติดตามทวงหนี้ในรูปแบบ Outsource contact center เปิดเผยว่า หลังจากเข้ามารับตำแหน่ง CEO ของบริษัทฯตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ได้มีการปรับโครงสร้างธุรกิจ และทีมผู้บริหารชุดใหม่ เพื่อฟื้นฟูภาพลักษณ์ของบริษัท เพื่อมุ่งสู่ความมีธรรมาภิบาล ภายใต้การกำกับดูแลกิจการ ควบคู่ไปกับการขยายฐานธุรกิจใหม่ เพื่อต่อยอดธุรกิจ Call Center ทั้งในส่วนของการให้บริการข้อมูล และการติดตามทวงหนี้ในรูปแบบ Outsource contact center เพื่อผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

          ทั้งนี้ บริษัทฯได้มีการขยายการลงทุน โดยในส่วนของธุรกิจบริษัทบริหารสินทรัพย์ AMC ผ่าน บริษัทบริหารสินทรัพย์แคปปิตอล เอเชีย จำกัด (CAP) ในสัดส่วน 52% ขณะนี้สามารถเข้าบริหารจัดการหนี้ และติดตามหนี้แบบเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งเป้าซื้อหนี้บริหารหนี้บริหารจัดการ ทั้งจาก สถาบันการเงิน ภาครัฐ ฯลฯ ภายในครึ่งหลังปีนี้ และคาดว่าจะทยอยเห็นการรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป

          เราได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเปลี่ยนผู้บริหาร การปรับโครงสร้างการทำธุรกิจ รวมทั้งปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย เราเคลียร์เสร็จแล้ว นับจากนี้ภาพของ GSC จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น อีกทั้งการขยายไลน์ธุรกิจเข้าสู่ AMC จะสร้างความแข็งแกร่งการเติบโตให้กับบริษัทฯ ซึ่งตอนนี้เราพร้อมเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบแล้ว และก็มองหาโอกาสการลงทุนในรูปแบบใหม่ ที่ต่อยอดธุรกิจเดิม เราวางเป้าหมายผลการดำเนินงานในปีนี้ พลิกกลับมามีกำไร รวมทั้งเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อน” 

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GSC กล่าวอีกว่า อยู่ระหว่างศึกษาแผนลงทุนธุรกิจใหม่ เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม โดยเน้นการลงทุนในกลุ่มที่ธุรกิจที่มีความมั่นคง สามารถสร้างรายได้ประจำ และเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทฯ รวมทั้งการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโต ต่อยอดธุรกิจเดิมที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต รวมทั้งมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการผ่านระบบสื่อสารและเทคโนโลยีแบบครบวงจร

 

A5864

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!