หมวดหมู่: การตลาด

1.AAA A AAดอยคำ๓


ดอยคำ ร่วมสืบสาน รักษา ต่อยอด อย่างยั่งยืน เปิดตัว ๓ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงานโครงการหลวง๕๐

      นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า ‘ดอยคำ’เป็นต้นแบบธุรกิจเพื่อสังคมภายใต้การดำเนินงานตามศาสตร์พระราชาพัฒนาสร้างสรรผลิตภัณฑ์ คุณภาพจากชุมชน จากผลผลิตของเกษตรกรไทย ซึ่งในการเข้าร่วมงานโครงการหลวงในปีนี้ฯ ทาง ‘ดอยคำ’ยังคงคอนเซ็ปต์ ของการ ‘กินดี...อยู่ดี’ พร้อมเปิดตัว ๓ ผลิตภัณฑ์ใหม่

       เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากกระชายเหลือง ได้ชื่อว่า เป็นโสมเมืองไทย ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ ช่วยบำรุงร่างกายปรับสมดุลฮอร์โมน อีกทั้งมีแคลเซียมสูงช่วยป้องกันกระดูกพรุน จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องดื่มกระชายสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งและมะนาวช่วยให้ทั้งสุขภาพจิตและร่างกายแข็งแรงจากพลังธรรมชาติ อย่างแท้จริง

     เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้นใหม่ ด้วย'๓ พลัง คุณค่าสมุนไพรไทย'จาก มะขามป้อม ที่มีวิตามินซีสูง สมอไทยช่วยปรับสมดุลลำไส้ และสมอพิเภก ช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงจากพลังธรรมชาติอย่างแท้จริง

      ‘ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ’ มีเนื้อมะเขือเทศสูงถึง ๘๘% เก็บเกี่ยวจากผลมะเขือเทศคุณภาพดี ที่ระดับความสุก ๗๐ เปอร์เซ็นต์ ทำให้ได้มะเขือเทศที่มีระดับโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ และใช้สารสกัดจากใบหญ้าหวานทำให้มีปริมาณน้ำตาลต่ำ ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ กลุ่มเครื่องปรุงรส (ซอสมะเขือเทศ) พบทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

      ภายในงานพบเมนูพิเศษสูตรสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ 'อิ่มท้อง..สดชื่น...พร้อมสุขภาพดี' เฉพาะในงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังนำสินค้าคุณภาพ ภายใต้แบรนด์’ดอยคำ’ มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษลด ๑๐-๑๕% ให้เลือกชม เลือกชิม และเลือกซื้อมากมาย ณ.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ ดอยคำ ร่วมงานโครงการหลวง ครั้งที่ ๕๐

ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวครั้งแรก

๑.เครื่องดื่มกระชายสกัดเข้มข้น ผสมน้ำผึ้งและมะนาว

FINGER ROOT EXTRACT WITH HONEY & LIME

ใหม่ ! เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากกระชายเหลือง สุดยอดสมุนไพรไทย ได้ชื่อว่าเป็นโสมเมืองไทยที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ ช่วยบำรุงร่างกาย ปรับสมดุลฮอร์โมน อีกทั้งมีแคลเซียมสูง ช่วยป้องกันกระดูกพรุน จึงมั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มกระชายสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งและมะนาว ช่วยให้ทั้งสุขภาพจิตและร่างกายแข็งแรงจากพลังธรรมชาติอย่างแท้จริง

- มีแคลเซียมสูงช่วยป้องกันกระดูกพรุน

- มีส่วนช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

ขนาดบรรจุ: ๔๕ มล.

ราคา: ๓๘ บาท

 

๒.เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น : TRIPHALA EXTRACT

ใหม่! เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น ผสานคุณประโยชน์ของสมุนไพรไทย ๓ ชนิด ได้แก่มะขามป้อมที่มีวิตามินซีสูง สมอไทยช่วยปรับสมดุลลำไส้ และสมอพิเภกช่วยบำรุงร่างกาย ๓พลัง คุณค่าสมุนไพรไทย จึงช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ปรับสมดุลลำไส้ รักษาโรคลำไส้แปรปรวน แก้ปัญหาท้องผูกหรือท้องเสีย ทำให้ร่างกายแข็งแรงจากพลังธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

มะขามป้อม:มีวิตามินซีสูง,ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน

      สมอไทย : ปรับสมดุลลำไส้ แก้ปัญหาท้องผูก ,ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

สมอภิเภก :บำรุงระบบไหลเวียนโลหิต,บำรุงธาตุ

ขนาดบรรจุ : ๔๕ มล.

ราคา : ๓๘ บาท

 

๓."ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ"

       ใหม่ ‘ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ’มีเนื้อมะเขือเทศสูงถึง ๘๘ % เก็บเกี่ยวจากผลมะเขือเทศคุณภาพดี ที่ระดับความสุก ๗๐ เปอร์เซ็นต์ ทำให้ได้มะเขือเทศที่มีระดับโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ และใช้สารสกัดจากใบหญ้าหวานทำให้มีปริมาณน้ำตาลต่ำ ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ กลุ่มเครื่องปรุงรส (ซอสมะเขือเทศ)

ขนาดบรรจุ :๒๐๐ กรัม

ราคา : ๓๙ บาท

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!