หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1.AAA A AAgหb9


ธ.ออมสิน รับรางวัลคุณธรรมและความโปร่งใสหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ระดับ AA ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

      ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน รับรางวัลการประเมิน ITA Integrity & Transparency Assessment) หรือ คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ปี 2562 ในระดับ AA จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการป้องกันการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สำนักงานคณะกรรมการป้องกันการทุจริตภาครัฐ (ป.ป.ท.) จัดขึ้น เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล (ประเทศไทย) International Anti – Corupption Day 2019

      ภายใต้แนวคิด ‘Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต’ โดยในปีนี้ธนาคารออมสินได้รับผลการประเมิน ITA หรือคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ปี 2562 ในระดับผลการประเมิน AA ด้วยคะแนน 96.31 เป็นอันดับที่ 4 ของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ จากทั้งหมด 54 หน่วยงาน และเป็นอันดับที่ 12 จาก 8,299 หน่วยงานทั้งหมดในประเทศไทย ซึ่งธนาคารออมสินได้เข้าร่วมโครงการนี้มาตั้งแต่ปี 2557 ถึงปัจจุบัน รวมเวลา 6 ปี และได้รับผลคะแนนในระดับ AA ถึง 3 ปีติดต่อกัน

       และเมื่อปีที่ผ่านมาธนาคารออมสินยังได้รับรางวัลองค์กรโปร่งใสจากสำนักงาน ป.ป.ช. ด้วย ถือเป็นผลสำเร็จจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่คณะกรรมการ ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสินทุกคนได้รวมใจกัน ปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใสอย่างเคร่งครัดตลอดมา ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะช่วยยกระดับให้ธนาคารออมสินเป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นที่ประจักษ์แก่สังคม ทำให้ธนาคารออมสิน เป็นองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป อันสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานธนาคารออมสิน ปี 2562 ในการมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!