หมวดหมู่: รถไฟ-รถไฟฟ้า

1aaBEMชี้แจง


BEM ชี้แจงกรณี แอบถ่ายภาพผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน          

      ตามที่ปรากฏข่าวว่ามีผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT โพสต์เตือนภัย ‘แอบถ่ายผู้โดยสารหญิง รถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว โพสต์คุกคามทางเพศ’ เผยแพร่ในสื่อต่างๆ นั้น

      บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยเร่งดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวพบผู้มีพฤติกรรมต้องสงสัยที่ถ่ายรูปผู้ใช้บริการ คาดว่าเป็น รปภ.ประจำสถานีลาดพร้าว ในเบื้องต้น ได้แจ้งให้บริษัทต้นสังกัด ซึ่งเป็นผู้รับจ้างระงับการเข้าปฏิบัติหน้าที่และห้ามผู้ต้องสงสัยเข้าพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2563 และบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐาน นำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจสุทธิสาร เพื่อดำเนินการสอบสวนและลงโทษผู้กระทำความผิดต่อไป

      บริษัทฯ ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณประชาชนผู้แจ้งเบาะแส เพื่อให้บริษัทฯ พัฒนาปรับปรุงการให้บริการและดูแลรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มมาตรการกำกับดูแลผู้ปฏิบัติงานอย่างเข้มงวด หากผู้ใช้บริการพบเห็นสิ่งผิดปรกติหรือต้องการความช่วยเหลือโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้ทันที

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!