หมวดหมู่: พาณิชย์

22กรมพัฒน์ฯ จับมือ AWC


กรมพัฒน์ฯ จับมือ AWC ช่วยผู้ประกอบการ-เกษตรกรมีที่ขายสินค้าออฟไลน์-ออนไลน์

        กรมพัฒนาธุรกิจการค้าลงนาม MOU กับ “แอสเสท เวิรด์ คอร์ป” หรือ AWC ผู้บริหารศูนย์ค้าส่งเออีซี เทรดเซ็นเตอร์ ร่วมมือผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทย ให้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ประเดิมหลังลงนาม เปิดพื้นที่ให้จำหน่ายอาหารทันที 

         นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ และบริษัท แอสเสท เวิร์ด คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์ค้าส่งสำหรับจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าแบบวันสต็อป ครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ ได้ร่วมกันจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการไทยและเกษตรกรไทย ณ อาคารเออีซี เทรดเซ็นเตอร์ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจและสหกรณ์การเกษตรให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์  

        โดยขอบเขตความร่วมมือใน MOU ฉบับนี้ กรมฯ จะเป็นผู้สนับสนุนผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยที่มีศักยภาพ ซึ่งผ่านการพัฒนาภายใต้การส่งเสริมของกรมฯ เข้าสู่ช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบบ Omni Channel ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยออฟไลน์ผ่านเออีซี เทรดเซ็นเตอร์ ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ และออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ www.Phenixbox.com

         สำหรับกิจกรรมแรกหลังจากลงนาม MOU กรมฯ ได้นำผู้ประกอบการแฟรนไชส์และสหกรณ์การเกษตร เข้าร่วมงาน Food Chapter Summer Fest ระหว่างวันที่ 1 เม.ย.-31 พ.ค.2564 โดยมีจำนวน 70 บูธ และการเข้าร่วมงานครั้งนี้ ผู้ประกอบการไม่ต้องจ่ายค่าเช่าพื้นที่แต่อย่างใด  

         ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามหรือติดตามกิจกรรมความร่วมมืออื่นๆ ระหว่างกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ได้ที่ส่วนนวัตกรรมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สายด่วน 1570 โทรศัพท์หมายเลข 0 2547 5961 และ www.dbd.go.th

aom53

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!