หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

4514 SCB SME FRANCHISE


ไทยพาณิชย์ บุกตลาดแฟรนไชส์ปั๊มน้ำมันและธุรกิจร้านค้าในสถานีครบวงจร

ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนยาว ไม่ต้องมีประสบการณ์ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้

          ธนาคารไทยพาณิชย์ เกาะติดทิศทางตลาดแฟรนไชส์พร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จจากการลงทุนได้จริง แนะโอกาสจากธุรกิจสถานีบริการน้ำมันและธุรกิจร้านค้าภายในสถานี (Non-Oil) ที่ขยายบทบาทสู่การเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดย่อมของชุมชน และยังเป็นธุรกิจที่มีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ธนาคารไทยพาณิชย์ จึงจัดแคมเปญ สินเชื่อแฟรนไชส์ปั๊มน้ำมันพร้อมแฟรนไชส์ธุรกิจร้านค้าในสถานีครบวงจร ตอบโจทย์ด้านการเงินอย่างครบถ้วนช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเป็นเจ้าของสถานีบริการน้ำมันและเป็นเจ้าของธุรกิจร้านค้าภายใต้แบรนด์แม่ ตลอดจนแฟรนไชส์อื่นๆ เพื่อเติมเต็มพื้นที่ให้บริการแก่ลูกค้าภายในสถานีได้อย่างครบวงจร ลงทุนได้แม้ไม่มีประสบการณ์ธุรกิจมาก่อนทั้งธุรกิจปั๊มน้ำมันและร้านค้าในสถานี ให้วงเงินสินเชื่อสูงและผ่อนสบายได้ยาว พร้อมมีทีมงานมืออาชีพให้คำแนะนำใกล้ชิด

          ธนาคาร จึงพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการในการสร้างรายได้และกำไรจากธุรกิจ Non-Oil ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันธุรกิจนี้ได้เพิ่มบทบาทในการสร้างรายได้ที่มีศักยภาพให้กับธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ด้วยวงเงินสินเชื่อแฟรนไชส์ระยะยาวเพื่อใช้ในการก่อสร้าง ปรับปรุงกิจการ และรีไฟแนนซ์ วงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่าก่อสร้าง ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี พร้อมวงเงินสินเชื่อเบิกเกินบัญชี (O/D) เพื่อชำระค่าน้ำมัน และวงเงินหนังสือสัญญาค้ำประกัน (L/G) เพื่อค้ำประกันสาธารณูปโภค และค้ำประกันแฟรนไชส์ในธุรกิจ Non-Oil ช่วยให้ผู้ประกอบการพร้อมเปิดสถานีบริการน้ำมันและร้านค้าในสถานีได้ครบ จบทุกเรื่องการเงินในที่เดียวไม่ต้องเสียเวลาและยื่นขอสินเชื่อหลายประเภท นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ธุรกิจก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้หากได้รับการพิจารณาจากเจ้าของแฟรนไชส์แล้ว ทั้งนี้สินเชื่อ แฟรนไชส์ปั๊มน้ำมันและแฟรนไชส์ธุรกิจร้านค้าในสถานีที่ธนาคารสนับสนุนนั้น มุ่งหวังให้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ในปี 2564 นี้

          ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร. 02 722 2222 

 

A4514

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!