หมวดหมู่: ศิลปวัฒนธรรม

5299 Cube artfair


ชมภาพน่าภูมิใจกับศิลปินไทย ยูน-ปัณพัท ร่วมจัดแสดงผลงานแบบ New Normal

ในช่วงเทศกาลงานศิลปะ Cube art fair ในนิวยอร์ค

          สร้างชื่อให้คนไทยได้ภาคภูมิใจอีกครั้ง กับ ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินจิตรกรภาพประกอบของไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลก โดยล่าสุดได้ร่วมจัดแสดงผลงานภาพวาด ‘Forbidden flower’ ในแบบ new normal ที่งานเทศกาลศิลปะ Cube art fair ในช่วงสัปดาห์ของการจัดแสดงผลงานศิลปะ Frieze art week ในนิวยอร์ค เมื่อวันที่ 5-9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยผลงานชิ้นดังกล่าวถูกนำไปฉายแสดง ให้บุคคลทั่วไปได้รับชมผลงานศิลปะผ่านป้ายบิลบอร์ดและจอ LEDโฆษณา กว่า 100 จุดทั่วมหานครนิวยอร์ค รวมถึงจอโฆษณาบิลบอร์ดขนาดยักษ์ใจกลางไทม์แสควร์เลยทีเดียว

          ความพิเศษสำหรับการจัดงานเทศกาลศิลปะ Cube art fair ในครั้งนี้ คือการรวบรวมผลงานคัดสรร จากศิลปินนานาชาติเพื่อมาร่วมแสดงผลงานศิลปะในช่วงเวลาสุดท้าทายท่ามกลางสถานการณ์ Covid-19 

          โดยผู้จัดงานมีความตั้งใจในการสนับสนุนศิลปินผู้ทำงานศิลปะที่ช่วยบำรุงจิตใจผู้คนให้ได้มีเวทีในการแสดงผลงานภายใต้สโลแกน “STAY CREATIVEโดย ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล’ ถือเป็นศิลปินชาวเอเชียหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมจัดแสดงผลงานในเทศกาลศิลปะครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้งานเทศกาลศิลปะ Cube art fair เคยจัดขึ้นมาแล้วที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม และ ในปี 2020 จัดขึ้นที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา

          สำหรับยูน ปัณพัทถือเป็นศิลปินไทยที่น่าจับตามองในระดับโลก โดยเคยร่วมงานกับแบรนด์เนมหรู Gucci รวมถึง “Instagram” ผู้ให้บริการโซเชียลมีเดียยอดนิยมที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ทำให้ชื่อของยูน-ปัณพัท เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

          โดยการเข้าร่วมจัดแสดงผลงาน Cube art fair ในครั้งนี้ ยูน-ปัณพัท ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มผู้มีใจรักและสนใจในงานศิลปะ (art curators) อย่าง ART CAN DIE COIN ที่ได้ร่วมชมผลงานดังกล่าวในนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ “Venus in the Shell” ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดย ART CAN DIE COIN ถือเป็นกลุ่มผู้พัฒนาเหรียญอาร์ต แคน ดาย” ART CAN DIE COIN ซึ่งเป็นช่องทางใหม่สำหรับการลงทุนในงานศิลปะที่แท้จริงผ่านการระดมทุนคริปโต สกุลเงินแห่งโลกอนาคต และนอกจากนี้กลุ่ม ART CAN DIE COIN ยังเตรียมแผนร่วมงานกับศิลปิน ยูน-ปัณพัท ในการจัดแสดงผลงานศิลปะเต็มรูปแบบครั้งแรกในยุโรปในปี 2022 อีกด้วย

 

ติดตามผลงานของปัณพัทยูนเตชเมธากุล ได้ทาง www.phannapast.com 

Instagram & Facebook: Phannapast

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลงานศิลปะรวมไปถึงสนใจการลงทุนในรูปแบบเหรียญคริปโต

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ ART CAN DIE COIN เพิ่มเติมได้ที่ https://www.artcandiecoin.com

 

A5299

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!