หมวดหมู่: คลัง

1AAC1ออมกับกอช


กอช. ร่วมกับ สพฐ. ชวนเยาวชนนักพูด ส่งผลงานเข้าประกวดสุนทรพจน์ 'ออมกับ กอช. เพื่อความมั่นคงในอนาคต' ชิงทุนการศึกษารางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

       กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดกิจกรรมประกวดสุนทรพจน์ หัวข้อ ออมกับ กอช. เพื่อความมั่นคงในอนาคต ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อชิงทุนการศึกษารางวัลรวมกว่า 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ

        นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เปิดเผยว่า กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดกิจกรรมประกวดสุนทรพจน์ หัวข้อ ออมกับ กอช. เพื่อความมั่นคงในอนาคตในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อชิงทุนการศึกษารางวัลรวมกว่า 30,000 บาท โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า อายุ 15 ปีขึ้นไป ได้เข้าใจการวางแผนการออมเงินในอนาคตตั้งแต่ในวัยเรียน และเห็นถึงประโยชน์ระยะยาวของการออมเงินเป็นสิ่งสำคัญ พร้อมส่งเสริมการใช้ภาษาไทยคุณค่าการสื่อสาร และร่วมกันอนุรักษ์เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของชาติให้คงอยู่ตลอดไป

       สำหรับ ผู้ที่สนใจสามรถส่งผลงานเข้าประกวดได้คนละ 1 ผลงาน โดยจะต้องเป็นสมาชิก กอช.  ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องส่งคลิปวิดีโอการกล่าวสุนทรพจน์ ความยาวไม่น้อยกว่า 5 นาที พร้อมบทสุนทรพจน์ ความยาวไม่เกิน 2 หน้าขนาด A4  ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถส่งใบสมัคร พร้อมผลงานคลิปวิดีโอและบทสุนทรพจน์ ทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564  ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ และสถาบันการศึกษาที่มีผลงานส่งเข้าประกวดจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณด้วย ศึกษารายละเอียดการสมัครเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ กอช. ‘www.nsf.or.th’ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.  02-049-9000

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!