หมวดหมู่: พาณิชย์

1AAC1THAIGROOVE


THAIGROOVE Thailand's Virtual Brand Showroom Experience Let’s Groove.. and Live Fully!

     โอกาสดีๆที่แบรนด์ไทยไม่ควรพลาด สมัครวันนี้เพื่อเข้าร่วมโครงการ THAIGROOVE Thailand's Virtual Brand Showroom Experience Let’s Groove.. and Live Fully! การกลับมาที่ยี่งใหญ่กว่าเดิม ของแพลตฟอร์ม THAIGROOVE ปีที่ 2 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกว่า 200 แบรนด์ไทย เพื่อสร้างโอกาสทางการค้าผ่านโกลบอลดิจิตัลแพลตฟอรม์

    THAIGROOVE.COM นำเสนอสินค้าและนวัตกรรมล่าสุด ช่วยยกระดับประสบการณ์การค้าระหว่างประเทศและขับเคลื่อนการพัฒนาการค้าในโลกยุคใหม่ ตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) พร้อมร่วมเดินหน้าก้าวสู่อนาคตด้วยกันอย่างมั่นคง

       สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสภาพทางธุรกิจและการค้าไปทั่วทุกมุมโลกต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่สองแล้ว ในฐานะที่ประเทศไทย เป็นหนึ่งในประเทศอันเต็มไปด้วยผลงานสร้างสรรค์ระดับคุณภาพจากเหล่าแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย การเตรียมช่องทางพร้อมเปิดรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งในสถานการณ์ที่ยังคงไม่เอื้ออำนวยต่อการจัดงานแสดงสินค้าในรูปแบบดั้งเดิมเช่นนี้ การสร้างประสบการณ์โชว์รูมแสดงสินค้าในโลกออนไลน์นั้น ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

       กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนตลาดการส่งออกสินค้าต่างๆ จากประเทศไทย ด้วยสถานการณ์โรคระบาดที่เข้ามาขัดขวางการเจรจาการค้าของประเทศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงได้บุกเบิกช่องทางการจัดแสดงสินค้าแบบใหม่ที่จะสามารถช่วยเสริมสร้างโอกาสทางการค้าระหว่างประเทศ ผ่าน ‘THAIGROOVE’ แพลตฟอร์มแบรนด์โชว์รูมรูปแบบดิจิทัล ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจทั่วทุกมุมโลก สอดคล้องกับนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์) ในการสร้างรายได้ให้กับประชาชนและขับเคลื่อนการค้าระหว่างประเทศ

     นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ผู้ริเริ่มโครงการ THAIGROOVE ได้แบ่งปันแนวคิดของวิสัยทัศน์เบื้องหลังโครงการดังกล่าว “แพลตฟอร์ม THAIGROOVE.COM เป็นที่ที่สินค้าต่างๆ หลากหลายประเภทจากบรรดาแบรนด์ไทยชั้นนำจะถูกนำมาจัดแสดงพร้อมๆ กัน ในแพลตฟอร์มแบรนด์โชว์รูมรูปแบบดิจิทัล ปีนี้ เราได้ขยายโครงการให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เปิดช่องทางให้ท่านสามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกว่า 200แบรนด์ไทย เพื่อร่วมค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งความเป็นไปได้นั้นย่อมไม่มีที่สิ้นสุดด้วย

      สถานการณ์โลกในยุคปัจจุบันนี้ การติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกันในโลกออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ชีวิตย่อมเดินหน้าต่อตราบใดที่เราสามารถปรับตัวได้อย่างเท่าทันสถานการณ์ โดยโครงการ THAIGROOVE นั้น จะมุ่งนำเสนอผลงานสร้างสรรค์จากกว่า 200 แบรนด์ไทย ที่ได้รับการรวบรวมเอาไว้ด้วยกันในที่เดียว เพื่อเป็นการร่วมขับเคลื่อนความก้าวหน้าของแบรนด์ไทย ภายใต้แนวคิดแห่งความสามัคคี ความยืดหยุ่น และ การมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ เพราะความคิดสร้างสรรค์ของคนไทยนั้น...อย่างไรก็ไม่มีวันสิ้นสุด”

 

ห้ามพลาด! เตรียมนับถอยหลังสู่วันสำคัญดังต่อไปนี้…

o ยืนยันเข้าร่วมภายในวันที่ 21 กรกฎาคม

o ประกาศผลการคัดเลือก 24 กรกฎาคม

o ประชุมนัดหมายรายละเอียดโครงการ 30 กรกฎาคม

 

คุณสมบัติของผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม

(1) มีการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศหรือส่งออกไปยังต่างประเทศ

(2) เป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัล/ ตราสัญลักษณ์ต่างๆจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เช่น รางวัล Prime Minister Export Award, ตราสัญลักษณ์Thailand Trust Mark, รางวัล DEmark, โครงการT-Style เป็นต้น

(3) มีการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

(4) มีสินค้ารองรับการเปลี่ยนแปลงต่อความต้องการของผู้บริโภคในสถานการณ์Covid -19

หลักเกณฑ์การพิจารณาผู้เข้าร่วมโครงการ

(1) เป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัลต่างๆ/ เครื่องหมายรับรอง/ ตราสัญลักษณ์ครบทุกรางวัล หรือ หลายรางวัล/โครงการจะได้รับการพิจารณาคัดเลือกเป็นลำดับแรก

(2) เป็นผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติครบตามที่กำหนด จะได้รับการพิจารณาคัดเลือกเป็นลำดับแรก

(3) เป็นผู้ประกอบการที่กรอกข้อมูลในใบสมัครครบถ้วน จะได้รับการพิจารณาเป็นลำดับแรก

(4) เงื่อนไขในการพิจารณาจะอิงตาม

4.1 ความเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพ (รางวัลหรือการรับรองคุณภาพ เป็นต้น)

4.2 ความสามารถด้านการค้าดิจิตัล (ประสบการณ์การค้าในช่องทางออนไลน์และการทำสื่อในโซเชียลมีเดีย เป็นต้น)

4.3 ความเป็นสากล (จำนวนประเทศและสัดส่วนที่ส่งออก เป็นต้น)

*ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม

**ผู้ได้รับเลือกต้องมีความพร้อมในการให้ความร่วมมือกับโครงการ THAIGROOVE

***หากมีข้อสอบถามเพิ่มเติมสำหรับการลงทะเบียน สามารถติดต่อได้ที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

 

www.thaigroove.com

 

#THAIGROOVE #GLOBALSHOWROOM #DITP

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!