หมวดหมู่: ประกัน

8028 TIC Covid Alert


TIC ไทยประกันภัย ส่งนวัตกรรม TIC Covid Alert เต็มรูปแบบ แจ้งเตือนสถานการณ์โควิด-19 ครบจบในที่เดียว

          TIC ไทยประกันภัย ส่งนวัตกรรม TIC Covid Alert พิชิตโควิดรายวัน by พี่ช้าง ให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ บน LINE @Pchang ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถตรวจสอบพื้นที่เสี่ยงได้ทันทีแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถติดตามข่าวสารการแพร่ระบาดของโควิด-19 และบทความสาระน่ารู้ที่ตรวจสอบแล้วว่าถูกต้องเชื่อถือได้ในที่เดียวแบบครบวงจร

          ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่า การระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ในประเทศไทยที่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวนมาก ทำให้คนไทยวิตกกังวล และยังมีข่าวสารและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 เกิดขึ้นมากมายและรวดเร็ว ซึ่งอาจสร้างความสับสนให้ประชาชน TIC ไทยประกันภัย จึงเร่งพัฒนาแพลตฟอร์ม TIC Covid Alert พิชิตโควิดรายวัน by พี่ช้าง บน LINE @Pchang ที่ให้บริการฟรีแบบเต็มรูปแบบ เพื่อคืนกำไรสู่สังคมและสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าและคนไทยทุกคน

          แพลตฟอร์ม TIC Covid Alert พิชิตโควิดรายวัน by พี่ช้าง มีฟีเจอร์เช็คพื้นที่เสี่ยงโควิด-19 (TIC Covid-19 Alert Location) ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี Popular Times ของ Google เพื่อตรวจสอบความหนาแน่นของสถานที่ได้ทันทีตามเวลาจริงตลอด 24 ชั่วโมง (Real Time) สามารถตรวจสอบได้ทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร พื้นที่สาธารณะ และสถานที่อื่นๆ ทั่วประเทศ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบพื้นที่เสี่ยงได้ง่ายๆ เพียงแค่พิมพ์แจ้งพื้นที่หรือเลือกจุดในแผนที่ที่ต้องการทราบ ระบบจะแสดงผลอัตโนมัติทันที

          ฟีเจอร์รายงานโควิด-19 รายวัน สรุปรายงานของสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการอัปเดตทุกเช้า เช่น จำนวนผู้ติดเชื้อ จำนวนผู้ติดเชื้อสะสม จำนวนผู้ที่กำลังรักษา จำนวนผู้ที่รักษาหายแล้ว และจำนวนผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 โดยได้รับข้อมูลที่ถูกต้องจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

          และอีกฟีเจอร์หนึ่งบนแพลตฟอร์มคือศูนย์รวมข่าวโควิด-19 (One-Stop News Room) ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมทั้งบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ซึ่งข่าวและบทความต่างๆ บนแพลตฟอร์ม ได้ผ่านการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งถูกคัดกรองมาจากหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนแหล่งข่าวและสื่อที่น่าเชื่อถือ

          จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ที่เกิดขึ้น TIC ไทยประกันภัย ขอส่งความห่วงใยไปยังลูกค้าและชาวไทยทุกคน พร้อมเร่งพัฒนาแพลตฟอร์ม TIC Covid Alert ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ รวมถึงเร่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทยทุกคน ตามทิศทางที่ TIC ไทยประกันภัย จะทำให้ Insurance Will Never Be the Same” ดร.มหัทธนะกล่าวเพิ่มเติม

          ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัยเว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE @Pchang Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

 

A8028

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!