หมวดหมู่: ยานยนต์

9417 Benzprimus1


เบนซ์ไพรม์มัสแกร่ง! คว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Maybach

เตรียมปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ประเดิมเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS

          เบนซ์ไพรม์มัส แกร่ง! คว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Maybach ในไทย มุ่งขยายธุรกิจบริการครบวงจร เตรียมปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ประเดิมเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS รถเอสยูวีลักชัวรี่ ไตรมาสสุดท้าย พร้อมฉลองความสำเร็จมอบแคมเปญสุดพิเศษ StarFest 2021 เริ่มวันนี้ ถึง 30 ..64 

 

9417 Benzprimus Nattawut

 

          นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นศักยภาพการบริหารงานของเบนซ์ไพรม์มัสด้วยการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ “Mercedes-Maybach” อย่างเป็นทางการ นั้น ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz

          ทั้งนี้ ด้วยหลักในการบริหารงาน ที่เน้นการบริการครบวงจร การบริหารงานแบบมืออาชีพ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยเป้าหมายสูงสุด คือ การเป็น Top of Mind ของลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในประเทศไทย

          ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการดำเนินธุรกิจ, ความพร้อมด้านบุคลากรและการลงทุน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้เบนซ์ไพรม์มัสได้รับการพิจารณาและคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศไทย จากผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั่วประเทศ ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง

 

9417 Benzprimus Maybatch

 

          “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ และขอขอบคุณบริษัทแม่เป็นอย่างมาก ที่มอบความไว้วางใจและมองเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการดำเนินงานของผู้บริหาร และบุคลากรในทุกภาคส่วน ผมเชื่อว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นดีลเลอร์ Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ จะทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ผนวกกับความมุ่งมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถด้านบริการของบุคลากร จะส่งผลทำให้ธุรกิจของเราเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างแข็งแกร่ง และมั่นคงยั่งยืนต่อไปในอนาคตนายณัฏฐวุฒิ กล่าว

          สำหรับโชว์รูม Mercedes-Maybach ตั้งอยู่ชั้น 2 ของเบนซ์ไพรม์มัสบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ขณะนี้ ได้ดำเนินการปรับปรุงเพื่อจัดทำพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ โดยเน้นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ Sophisticated Luxury พร้อมจัดเตรียมบุคลากร และอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีพิเศษต่างๆ เพื่อรองรับการบริการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าคนสำคัญ คาดว่าการดำเนินงานแล้วเสร็จประมาณปลายกันยายน 2564 

 

9417 Benzprimus Jiraphol

 

          นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ ทำให้เบนซ์ไพรม์มัสเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งแรก ของเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, กลุ่มรถออฟโรด G-Class, กลุ่มรถอเนกประสงค์ MPV, กลุ่มรถตู้โดยสาร V-Class และ sub-brand ของ Mercedes-Benz ล่าสุด คือ Mercedes-Maybach ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

          ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ “Mercedes-Maybach” ขณะนี้ อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่บริเวณชั้น 2 ในอาคารโชว์รูม เพื่อจัดสรรเป็นพื้นที่จัดแสดง และรองรับการเข้าเยี่ยมชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่งทุกรายละเอียด ด้วยความประณีต พิถีพิถัน เน้นความหรูหรา สง่างาม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตามแบบฉบับของยานยนต์ชั้นเลิศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรเป็นพิเศษ สำหรับรองรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์สุดพิเศษ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับเฉพาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

 

9417 Benzprimus Maybatch2

 

          ทั้งนี้ โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach จะเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวี ซูเปอร์ ลักชัวรี่ รุ่นใหม่ล่าสุด “Mercedes-Maybach GLS” ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

          และในโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ ทางเบนซ์ไพรม์มัสขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยแคมเปญ StarFest 2021 : Season of the ultimate offers รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน, ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี, รับฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP แพคเก็จ Compact 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือรับบัตรส่วนลดผลิตภัณฑ์ MB Accessories มูลค่า 10,000 บาท เป็นต้น

          พร้อมมอบความอุ่นใจด้านบริการหลังการขาย ด้วยส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ), ฟรี! ค่า Excess สูงสุด 100% เมื่อนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน นี้ เฉพาะที่เบนซ์ไพรม์มัส” 

          ผู้ใดสนใจรับข้อเสนอพิเศษด้านการขายและบริการหลังการขาย สอบถามเพิ่มเติม โทร.02 095 5555 หรือ www.benzprimus.com หรือ LINE: bit.ly/primusth (@benzprimus) หรือ Facebook : bit.ly/primusfb 

 

A9417

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!