หมวดหมู่: ยานยนต์

 

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ตอบโจทย์ตรงใจ ไรเดอร์

หลากหลายรูปแบบการเช่า ครบถ้วนทุกบริการ 

          ไรเดอร์ เทใจเข้าคิวเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ถูกใจรูปทรงสวยงาม ใช้งานง่าย พร้อมรูปแบบการเช่าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องซ่อมบำรุง เพราะ เอช เซม ดูแลตลอดอายุสัญญา 

          ด้วยความคุ้มค่าและความหลากหลายของรูปแบบการเช่า ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นมา มีไรเดอร์ให้ความสนใจทดลองขับและทำสัญญาเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการเช่าแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปี โดยสามารถแบ่งสัดส่วนการเช่าออกเป็น เช่าแบบรายวัน 24% เช่าระยะสั้นตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป 34% และเช่าระยะยาวตั้งแต่ 365 วัน ขึ้นไป 42% ซึ่งเป็นระยะการเช่าที่ไรเดอร์ให้ความสนใจมากที่สุด

          บางส่วนของความคิดเห็นจากไรเดอร์ โรบินฮู้ด ที่เข้าร่วมโครงการ Robinhood EV Bike เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ เอช เซม

          นายโฆษิต จันทรา ไรเดอร์ โรบินฮู้ด กล่าวว่าปกติทำงานประจำ แต่ขับโรบินฮู้ดเป็นอาชีพเสริม แค่วันเสาร์และอาทิตย์ พอทราบว่า เอช เซม มีโปรแกรมการเช่าแบบรายวัน เลยสนใจเช่า เพื่อใช้หารายได้เสริมในช่วงวันหยุด” 

 

9524 จุรีรัตน์ โพธิหล้า


          อีกหนึ่งไรเดอร์ ของโรบินฮู้ด นางสาวจุรีรัตน์ โพธิหล้า อดีตแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ผู้หันมาประกอบอาชีพไรเดอร์อย่างเต็มตัว กล่าวว่าที่เปลี่ยนมาใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม เพราะนอกจากจะลดค่าใช้จ่ายเรื่องน้ำมันที่มีราคาสูงขึ้นแล้ว ยังประหยัดและหมดกังวลเรื่องค่าบำรุงรักษา ไม่ต้องมาคอยกังวลเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและหากมีปัญหาในการใช้งาน เอช เซม ดูแลตลอดอายุสัญญา นอกจากนั้น สิ่งที่ถูกใจคือรูปลักษณ์สินค้าให้ความรู้สึกคุ้นชิน ไม่ต่างจากรถมอเตอร์ไซค์แบบน้ำมัน มีระบบการขับขี่ที่สอดคล้องกับการใช้งานเดลิเวอรี่ และด้วยความเป็นผู้หญิง พอเห็นดีไซน์รถคล้ายกับมอเตอร์ไซค์ทั่วไป กระทัดรัด คล่องตัว จึงตัดสินใจเช่า” 

 

9524 ธนา นาคแตง

 

          ด้านนายธนา นาคแตง ไรเดอร์ โรบินฮู้ด ผู้เช่าระยะยาวมีความเห็นว่าพอคิดคำนวณค่าใช้จ่ายแล้ว คุ้มกว่า เช่าทีละ 7 วัน 10 วัน เลยตัดสินใจเช่าแบบ 900 วัน ซึ่งในเงื่อนไขหากครบสัญญาแล้วต้องการเป็นเจ้าของรถ ก็จ่ายเพิ่มเพียง 1,000 บาท เท่านั้น

          รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ 099-001-1888 วันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 . หรือติดต่อด้วยตัวเอง H SEM POWER STATION ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ หรือ ลงทะเบียนผ่าน Line Official: @hsemrider 

 

A9524

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!