หมวดหมู่: ยานยนต์

9695 Nissan


นิสสัน ผ่อนผันช่วงเวลาของการรับประกันรถยนต์

เพื่อความอุ่นใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19

          นิสสัน ประเทศไทย ผ่อนผันนโยบายการรับประกันรถยนต์และการบำรุงรักษาตามระยะในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องลดการเดินทางและการใช้รถยนต์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามข้อจำกัดการเดินทางตามระยะเวลาที่กำหนดของรัฐบาล*

          นิสสัน ตระหนักถึงความกังวลจากผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้ารถยนต์นิสสันการใช้รถยนต์ลดลงเนื่องจากการลดการเดินทางต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เพื่อป้องกันโรคระบาดที่เกิดขึ้น บริษัทฯ จึงได้ผ่อนผันการบำรุงรักษารถยนต์นิสสัน และการรับประกันคุณภาพ อย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความกังวล และลดความเสี่ยงต่อโรคระบาดโควิด-19 ตามรายละเอียดดังนี้

          • สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะที่กำหนดในช่วงที่รัฐบาลได้มีประกาศจำกัดการเดินทาง จะได้รับการผ่อนผันให้สามารถเข้ารับบริการล่าช้ากว่าระยะที่กำหนดได้ 3 เดือน หรือ 3,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน

          • สำหรับลูกค้าที่ขาดการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะในช่วงที่รัฐบาลมีประกาศจำกัดการเดินทาง บริษัทฯ อนุโลมให้สิทธิการรับประกันยังคงอยู่** 

          “นิสสัน ประเทศไทย กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ปี ที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดใหญ่เช่นนี้ เราต้องการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด โดยนโยบายผ่อนผันการรับประกันรถยนต์ของนิสสัน ทำให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่น และปลอดภัยในเวลานี้อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสันประเทศไทย กล่าว “นิสสัน พร้อมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ยังคงดำเนินมาตรการควบคุมป้องกันโควิด-19 ที่โชว์รูม และศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของลูกค้าทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมหรือเข้ารับบริการ ผู้จำหน่ายนิสสันของเรา” 

          ทั้งนี้ ลูกค้านิสสัน สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการทุกๆ 6 เดือน หรือตามระยะทางที่กำหนดในรถยนต์แต่ละรุ่น* ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน ประเทศไทย 

 

* ข้อเสนอที่จัดทำโดยบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด การดำเนินการและเงื่อนไขการรับประกันจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

** ลูกค้านิสสันต้องนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทันทีภายใน 30 วัน เมื่อบริษัทฯแจ้งยกเลิกมาตรการสนับสนุนฉบับนี้

 

A9695

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!