หมวดหมู่: ศิลปวัฒนธรรม

91045 ThaiTaste


กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จับมือธนาคารกรุงเทพและ 50 ร้านอาหารทั่วไทย

พร้อมเปิดตัวใหญ่กระตุ้นการกินอาหารไทยเป็นยาที่อร่อยที่สุดในโลก’ ส่วนลด 50% เมนูไทยเทสเทอราปี

          อาหารไทย เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมมีความเป็นเลิศทั้งรสชาติและคุณประโยชน์ ซึ่งหลอมรวมอยู่ในวิถีชีวิตคนไทยมาช้านาน กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว 50 ร้านอาหารร่วมโครงการ Thai Taste Therapy เชิญคนไทยเปิดประสบการณ์ใหม่กินอาหารไทยเป็นยาที่อร่อยที่สุดในโลกด้วยโปรโมชั่นส่วนลด 50% 

91045 DCP Chai

 

          ชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดเผยว่าในปี 2565 สวธ.จะมุ่งเน้นการทำงานเชิงบูรณาการกับหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและภาคเอกชนเพราะการที่จะสืบสานวัฒนธรรมให้ยั่งยืนนั้นต้องได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ซึ่งการร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้เป็นการช่วยกันขับเคลื่อน ต่อยอดวัฒนธรรมอาหารไทยในระดับประเทศ ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ให้อาหารไทยด้วยเรื่องราวของอาหารไทยเป็นยาจะช่วยเพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้กับอาหาร ไทย ช่วยสร้างความนิยมในวัฒนธรรมอาหารไทย ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้ทุกภาคส่วน จากต้นน้ำ ถึงปลายน้ำ ร้านอาหาร ผู้ส่งออกวัตถุดิบอาหาร ผู้ผลิตสมุนไพรไทย ทั้ง SME ตลอดจนชุมชนท้องถิ่น” 

 

91045 BBL Choke

 

          ด้านธนาคาร กรุงเทพ โชค ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าธนาคารกรุงเทพ มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่นอกจากเพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการร้านอาหาร เพื่อกระตุ้นธุรกิจร้านอาหารซึ่งมีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ ให้สามารถเติบโตต่อไปได้อย่างมั่นคง ในระยะยาว ธนาคารกรุงเทพยังร่วมมอบความพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อไปรับประทานอาหารที่ทุกร้านอาหารไทยชั้นนำที่ร่วมโครงการ โดยลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้รับส่วนลด 50% สำหรับเมนู Thai Taste Therapy และส่วนลดสำหรับเมนูอื่นๆ สูงสุด 20% และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มได้อีก 10% ซึ่งระยะเวลาโปรโมชั่นจะครอบคลุมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564- 31 ธันวาคม 2564” 

          ร้านอาหารทั้ง 50 ร้านที่เข้าร่วมกับโครงการไทยเทสเทอราปี ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับการต้อนรับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเมนู ยำใหญ่ จากร้านบ้านสุริยาศัย, ข้าวมันส้มตำ ร้านเสน่ห์จันทร์ (มิชลินสตาร์ 1 ดาว), ต้มยำปลาเก๋ากระชาย ร้านเมธาวาลัย (มิชลินสตาร์ 1 ดาว), ต้มยำกุ้ง ร้านบ้าน (มิชลินบิบกูร์มองต์), ข้าวคลุกกะปิ ร้านวนิดา, ต้มโคล้งปลาช่อน ร้านจางวางอิ่ม จังหวัดนนทบุรี, ไข่เจียวโหระพา ร้านบ้านคุณพระ จังหวัดอยุธยา และ จินเจอร์ฟาร์ม คิทเช่น จังหวัดเขียงใหม่ โดยร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการจะครอบคลุมทั้งในกรุงเทพมหานคร และใน 10 จังหวัดได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย น่าน สุราษฎร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต เขาใหญ่ อยุธยา ปราจีนบุรี และบุรีรัมย์ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดส่วนลดได้ที่ www.thaitastetherapy.com 

 

สามารถติดตามเมนูไทยเทสเทอราปี อาหารไทยเป็นยาที่อร่อยที่สุดในโลกได้ที่ www.thaitastetherapy.com หรือ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/thaitastetherapy 

 

A91045

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!