หมวดหมู่: ยานยนต์

91060 Ducati


ดูคาติ ประเทศไทย ส่ง All New Monster

กระชากใจไบค์เกอร์ทั่วประเทศ เปิดราคาสุดเร้าใจ
เริ่มต้นที่ 449,000 บาท พร้อมอัดแคมเปญแรง ดอกเบี้ย 0% 4 ปี

          ดูคาติ ประเทศไทย เสริมทัพบิ๊กไบค์กระชากใจแฟนดูคาติทั่วประเทศ เปิดตัว All New Monster ชูจุดเด่นของ Naked Bike ในตำนาน น้ำหนักเบา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ขับขี่สนุกเท่าที่ดูคาติเคยมีมา มั่นใจตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์ที่ชอบความท้าทายและกระหายที่จะปลดปล่อยความเป็น Monster เปิดราคาสุดเร้าใจ เริ่มต้นที่ 449,000 บาท พร้อมให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมดูคาติทั่วประเทศ พิเศษครั้งแรกกับการเปิดจอง พร้อมแคมเปญพิเศษบนร้านค้าออฟฟิเชียลของ Ducati บน LazMall ที่ลาซาด้า รับสิทธิ์จอง All New Monster เพียง 5,000 บาท และเลือกจัดดอกเบี้ย 0% 4 ปี หรือผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 7,016 บาท ได้อีกด้วย

 

91060 Ducati6

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร (ขวา) มร. มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติ

ประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก (กลาง) นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ (ซ้าย)

 

          นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า จากความสำเร็จในช่วง 3 เดือน ที่ ดูคาติ ประเทศไทย ได้เข้ามาทำตลาดบิ๊กไบค์ ซึ่งได้มีการเปิดตัวรถ ดูคาติ รุ่นใหม่ไปแล้วถึง 2 รุ่น ด้วยกัน นั่นคือ Scrambler Desert Sled Fasthouse ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเพียง 12 คัน ในเมืองไทย และ รุ่น Multistrada V4 / V4S บิ๊กไบค์สายสปอร์ตทัวริ่ง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและความปลอดภัยระดับไฮคลาสมากที่สุด วันนี้ ดูคาติ ประเทศไทย จึงไม่รอช้าเขย่าตลาดและเติมเต็มความสนุกให้เหล่าไบค์เกอร์ต่อเนื่อง กับการเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดAll New Monsterที่สุดแห่งความสนุก ที่พร้อมตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ ขับขี่สนุก พร้อมให้คุณปลดปล่อยและกระชากความเป็น Monster ให้สะใจและเต็มที่กับชีวิตในทุกเส้นทางทั้งในเมืองและต่างจังหวัด

          Ducati Monster เป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตลอดระยะเวลา 29 ปี ที่ผ่านมา โดยสร้างสถิติผลิตและจำหน่ายสู่ท้องตลาดไปแล้วถึงกว่า 350,000 คัน ทั่วโลก ดังนั้นการเปิดตัว All New Monster จึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีและความปลอดภัยที่ก้าวล้ำของจักรยานยนต์ดูคาติ ด้วยน้ำหนักตัวรถที่ลดไปถึง 18 กิโลกรัม ดีไซน์ที่ปรับให้ทันสมัยและตอบรับกับรูปทรงที่ปราดเปรียวคล่องตัว แต่ยังคงความเท่ แบบอิตาเลียนดีไซน์ไว้ได้อย่างครบถ้วน มั่นใจว่า All New Monster จะให้ประสบการณ์ที่สนุกและแปลกใหม่ ดังคอนเซ็ปต์ I AM A MONSTER 

          และในปลายปีนี้ทาง ดูคาติ ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการโชว์รูมแห่งใหม่กับลูกค้าในโซนฝั่งธน เริ่มจากดูคาติสาขาราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรทั้งงานขายและบริการหลังการขาย มีพื้นที่ 270 ตร.ม. มีเบย์เซอร์วิส 3 เบย์ และสามารถโชว์รถได้มากกว่า 10 คัน รวมไปถึงในอนาคตอันใกล้นี้ ทาง ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีแผนเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้งในภาคอีสาน พัทยา เชียงใหม่ รวมไปถึง หาดใหญ่ เพื่อเป็นการรองรับ Biker Community ได้อย่างทั่วถึง

          มร. มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “Monster ใหม่ คือ ดาวเด่นของทุกคนที่อยู่ในเมือง Borgo Panigale อย่างแท้จริง ด้วยสถิติยอดขายกว่า 350,000 คัน ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 1993 Monster นับเป็นรุ่นที่สร้างความภาคภูมิใจ และบันทึกประวัติศาสตร์ความสำเร็จครั้งสำคัญของดูคาติ โดยเป็นรุ่นที่ขายดีและทำยอดขายสูงสุดตั้งแต่เปิดดูคาติมา สำหรับรุ่นล่าสุด All New Monster ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคัน ให้มีความโดดเด่นและเยี่ยมยอดในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความสปอร์ต น้ำหนักเบาขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น และให้ความสนุกสนานในการขับขี่สุดๆ ซึ่งจากการเปิดตัวในภูมิภาคอื่นของโลกได้รับตอบรับอย่างเนืองแน่น ผมจึงมั่นใจว่า All New Monster ที่เปิดตัวในวันนี้ จะได้รับการต้อนรับและความนิยมจากไบค์เกอร์ในประเทศไทยอย่างร้อนแรง และสามารถสร้างความสำเร็จด้านยอดขายด้วยเช่นกัน

          นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เปิดเผยถึงความโดดเด่นของ All New Monster ว่า นอกจากสมรรถนะที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี 111 แรงม้า และแรงบิด 93 นิวตันเมตร และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เยี่ยมยอดและเหนือชั้นมากขึ้นแล้ว All New Monster ยังเป็นบิ๊กไบค์ที่รวบรวมความสนุกในการขับขี่ไว้ให้ไบค์เกอร์อย่างเต็มเปี่ยม โดยอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ความคล่องตัวสูง มีน้ำหนักที่เบาที่สุด คือเพียง 166 กิโลกรัม ลดลงจากรุ่น Monster 821 ไปถึง 18 กิโลกรัม ถือได้ว่าเป็นน้ำหนักที่ดีและเหมาะสมมากสำหรับรถกลุ่มเดียวกัน และยังทำน้ำหนักได้ดีใกล้เคียงกับกลุ่มรถสปอร์ตตัวจริงอย่าง Panigale V4 Superleggera อีกด้วย

 

91060 Ducati5

 

          ทั้งนี้ น้ำหนักที่ลดลงได้มากถึง 18 กิโลกรัม ของ All New Monster เป็นผลมาจาก

          1. ชุดเครื่องยนต์ถูกปรับปรุงและดีไซน์ใหม่ ใช้เครื่องยนต์แบบ L-Twin Desmodromic valve Testastretta 11˚ ทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 2.4 กิโลกรัม
          2.
ล้ออลูมิเนียมอัลลอยดีไซน์ใหม่ ทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 1.7 กิโลกรัม
          3. Double Side Swingarm
ได้รับการพัฒนาทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 1.6 กิโลกรัม แต่ยังคงความแข็งแรงไว้ได้อย่างดี
          4.
และเพื่อความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้น New Monster ได้รับการถ่ายทอดจากเทคโนโลยีทางสนามแข่ง Moto GP นั่นคือเฟรมแบบ Monocoque จึงทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 4.5 กิโลกรัม
          5.
ซับเฟรมด้านหลังใช้วัสดุ Glass Fiber Reinforced Polymer จึงทำให้มีน้ำหนักที่เบามากขึ้น 1.9 กิโลกรัม

 

          All New Monster ได้รับการออกแบบและพัฒนาสรีระท่านั่งในการขับขี่เพื่อลดความเหนื่อยล้า จึงให้ความมั่นใจ และความสบายในการขับขี่ที่มากกว่า โดยเบาะมีความสูงที่ 775 มม. (มาตรฐาน) และ 820 มม. (อุปกรณ์เสริม) แฮนด์บาร์มีการปรับระยะให้เข้าหาตัวผู้ขับขี่มากขึ้น ที่พักเท้าถูกปรับองศาให้มีความกระชับและสบายมากขึ้น

          All New Monster เป็นรถที่ได้ชื่อว่าขับขี่คล่องตัว และยังคงไว้ซึ่งความสนุก รูปทรงปราดเปรียว แต่ยังคงกลิ่นอายของอิตาเลียนดีไซน์ มาพร้อมโหมดการขับขี่ทั้งหมด 3 โหมด คือ Sport, Touring และ Urban ขณะที่เทคโนโลยีความปลอดภัยได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำดีมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และใช้งานง่ายขึ้น เช่น

          - Cornering ABS (เฉพาะล้อหน้า) ระบบที่ช่วยปรับแรงดันน้ำมันเบรกให้เหมาะสม โดยเซนเซอร์จะทำงานตรวจวัดการเอียงของรถในขณะเข้าโค้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในโค้งให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น

          - Traction Control ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของตัวรถ เมื่อรถเกิดการลื่นไถล หรือสูญเสียการควบคุม ระบบนี้ก็จะเข้ามาช่วยผู้ขับขี่ในเสี้ยววินาที

          - Wheelie Control ระบบควบคุมการยกของล้อหน้าและหลัง

          - Launch Control เทคโนโลยีจากสนามแข่ง Moto GP ถูกเพิ่มเติมขึ้นมาใน New Monster ครั้งแรก ช่วยควบคุมการออกตัวรถด้วยความเร็วสูงอย่างมีเสถียรภาพ

          - Quickshifter up & down ระบบเปลี่ยนเกียร์ทั้งขึ้นและลง โดยไม่ต้องบีบคลัช สร้างความสะดวกสบายและสนุกอย่างไร้รอยต่อกับผู้ขับขี่

 

91060 Ducati2

91060 Ducati3

 

          ด้วยการสนับสนุนจากบริษัทแม่ All New Monster มาถึงประเทศไทยแล้วอย่างรวดเร็ว และพร้อมเปิดจองทันทีในราคาที่ตั้งมาแบบท้าชนรถคู่แข่งในคลาสเดียวกัน มีให้เลือก 2 สี คือ MONSTER RED ราคา 449,000 บาท และ MONSTER Aviator Grey ราคา 453,000 บาท สามารถจองได้ที่โชว์รูมดูคาติทุกแห่ง หรือจองพิเศษผ่านช่องทาง Lazada พันธมิตรของดูคาติ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึง All New Monster ได้ง่าย รวดเร็ว และไม่ตกเทรนด์ พร้อมให้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม คือ จอง All New Monster ในราคาเพียง 5,000 บาท* เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม นี้เท่านั้น *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

          และเพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจ และเลือกมาสัมผัสกับความสนุก All New Monster อย่างไม่ลังเลใจ นอกจากจัดราคาแบบท้าชนแล้ว ดูคาติ ประเทศไทย ยังจัดแคมเปญพิเศษให้เพิ่มอีกต่างหาก กับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 4 ปี ฟรีค่าจดทะเบียน และพรบ. หรือเลือกผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 7,016 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแบบดาวน์เพียงแค่ 67,350 บาท พร้อมรับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร และให้ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี และฟรีค่าจดทะเบียนและ พรบ

          นอกจาก All New Monster ที่สามารถโลดแล่นเป็นเพื่อนคู่ใจเหล่าไบค์เกอร์ในการขับขี่ท่องไปในเมืองได้อย่างสนุกและคล่องตัวแล้ว ดูคาติ ประเทศไทย ยังแนะนำ Hypermotard 950 ที่คุณภาพอัดแน่น พร้อมเป็นเพื่อนท้าให้ขับขี่สนุกในทุกเวลาด้วย รวมถึงหากจะพาลงไปโลดแล่นในแทรคสั้นๆ ทั้งสองรุ่นนี้ ก็สามารถสร้างความสนุกสนานในการขับขี่ได้ไม่แพ้กัน

          ติดตาม ดูคาติ บน LazMall ที่ Lazada พร้อมจอง All New Monster ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 เป็นต้นไป คลิก https://s.lazada.co.th/s.4Eieg

          ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายทดลองขับ All New Monster ได้แล้ววันนี้ โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line Official : @Ducatithailand หรือโทรนัดหมายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายดูคาติทั่วประเทศ

          Ducati Bangkok (สุวรรณภูมิ) 02-737-8787
          Ducati Bangkok (ประดิษฐ์มนูธรรม) 02-021-1888
          Ducati Phitsanulok 061-864-9999
          Ducati Lopburi 036-740-421
          Ducati Phuket 088-757-4129

          ดูคาติ ประเทศไทย โดยบริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัดเป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายดูคาติอย่างเป็นทางการรายเดียวของประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30

 

A91060

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!