หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

10005 KEX Varavut


เคอรี่ เอ็กซ์เพรสขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใย และให้กำลังใจแก่

ผู้ประสบอุทกภัยทุกคน พร้อมอัปเดตพื้นที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

          นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง จากอิทธิพลของร่องมรสุมและพายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้าง และมีพื้นที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใย และให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยทุกคน พร้อมเคียงข้างคนไทยให้ฝ่าวิกฤตดังกล่าวไปด้วยกัน โดยทางบริษัทได้มีการเตรียมแผนงานล่วงหน้าเพื่อรองรับสำหรับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น และมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าการจัดส่งพัสดุกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ

 

10005 KEX

 

          อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมดังกล่าว ส่งผลให้บางพื้นที่ได้รับผลกระทบในการจัดส่งพัสดุ ซึ่งอาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ บริษัทจึงขอแจ้งพื้นที่รหัสไปรษณีย์ปลายทางที่ได้รับผลกระทบ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2564 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลอัปเดตรายวัน เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kFLQVd

 

A10005

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!