หมวดหมู่: ยานยนต์

10042 AAS


เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดแคมเปญสุดไพรเวท

Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน

          ปอร์เช่ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เอาใจคอรถหรูปั้นแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน ปรับเพิ่มการบริการจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 เพียงแจ้งความประสงค์และลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ https://dealer.porsche.com/thailand ก็สามารถทดลองขับรถหรูได้แบบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน พร้อมย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยบริการจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฉีดวัคซีนครบโดสและการทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในรถทุกครั้งทั้งก่อนให้บริการและหลังบริการ

          คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่าในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เราได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน และเราทราบดีว่าท่านจะได้คำตอบในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ เมื่อท่านอยู่หลังพวงมาลัย เราพร้อมให้ลูกค้าได้ทดลองขับรถเพื่อสัมผัสสมรรถนะของรถด้วยตัวเองพร้อมทีมงานที่คอย ให้คำแนะนำปรึกษาตลอดการทดลองขับ และแน่นอนว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ในปัจจุบัน ลูกค้าหลายท่านอาจจะไม่สะดวกในการเดินทางมายังโชว์รูม ด้วยเหตุนี้ เอเอเอสฯ จึงได้จัดแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home เพื่อให้ลูกค้าให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ทดลองขับรถผ่านเว็บไซต์และทำการนัดหมาย หลังจากนั้นจะมีทีมงานนำรถไปส่งถึงหน้าบ้านเพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการบริการ ด้วยทีมงานที่ผ่านการเข้ารับวัคซีนโควิดครบ 2 เข็ม และเคร่งครัดในการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันอยู่เสมอ พร้อมเน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในบริเวณรถ ทั้งก่อนและหลังให้บริการ และหลังจากที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถแล้ว เราพร้อมมอบบริการส่งมอบรถให้ท่านถึงหน้าบ้าน เพื่อหมดความกังวลในการเผชิญความเสี่ยง ให้ท่านได้สบายใจที่สุดในวันที่มีความสุข ท่านยังสามารถมั่นใจถึงบริการหลังการขายที่เราพร้อมดูแลด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 13 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกรให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่าเอเอเอส ดูแล ทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่าน ได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 

A10042

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!