หมวดหมู่: ยานยนต์

10127 MOTOR EXPO 2021


แนวคิด MOTOR EXPO 2021

มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!’

          “IMC สื่อสากลเผยแนวคิดมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เน้นจุดเด่นเป็นงานที่สร้างความสุขให้คนรักยานยนต์

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” กล่าวถึงแนวคิดของงานปีนี้ว่า เนื่องจากยานยนต์มีองค์ประกอบที่น่าชม และน่าศึกษามากมาย ทั้งรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ สมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดคนรักยานยนต์

          ขณะที่ความสุขของคนรักยานยนต์ ก็กว้างขวาง หลากหลาย ตามรสนิยม และความสนใจของแต่ละคน เช่น อาจเกิดจากการได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด การพินิจพิจารณาเฉพาะส่วนที่หลงใหลเป็นพิเศษ การทดลองขับขี่ รวมถึงการครอบครองเป็นเจ้าของ ฯลฯ

          ด้วยเหตุนี้มหกรรมยานยนต์ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย

          ยิ่งกว่านั้นมหกรรมยานยนต์ยังเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามประสาคนคอเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก เต็มเปี่ยมด้วยความสุข

          บริษัทฯ จึงกำหนดแนวคิดของมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ให้สอดคล้องกับลักษณะงาน และความหมายของ “TIME” คำย่อชื่องานในภาษาอังกฤษ (TIME: THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO) ว่ามหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!

          งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” จะจัดขึ้น อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th

 

A10127

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!