หมวดหมู่: DES

10186 TON


ติงส์ ออน เน็ต ผนึก ไอว่า ออล เสริมแกร่งเทคโนโลยีเพื่อชีวิต เศรษฐกิจ และสังคม

          บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด ผู้นำบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายซิกฟอกส์ (Sigfox) เทคโนโลยีสื่อสารระดับโลกที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ เดินหน้าภารกิจขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยไอโอที สยายปีกไอโอทีอีโคซิสเต็ม ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท ไอว่า ออล จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมในหลากหลายอุตสาหกรรม ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้า IoT โซลูชันของ บริษัท ติงส์ ออน เน็ต อย่างเป็นทางการ โดยมี นายปวิณ วรพฤกษ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด พร้อมด้วย นางสาวกรวรรณ ธนศิริพร (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน บริษัท ไอว่า ออล จำกัด เป็นผู้ลงนาม และ นายเกียรติภูมิ วิเศษไชยศรี (ขวาสุด) Country Business Director บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด และ ผศ.ดร.วิชากร เฮงษฏีกุล (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอว่า ออล จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด อาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1 ชั้น 20 กรุงเทพฯ

          นางสาวกรวรรณ ธนศิริพร ประธาน บริษัท ไอว่า ออล จำกัด เปิดเผยว่าความร่วมมือครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยขยายโอกาสการเข้าถึงเทคโนโลยีไอโอทีของภาคประชาชน นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปช่วยปรับปรุงและส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชนคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทั้งหน่วยงานราชการและธุรกิจเอกชน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ติงส์ ออน เน็ต จะเสริมความแข็งแกร่งให้ ไอว่า ออล ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในฐานะที่ปรึกษาและผู้ให้บริการนวัตกรรมและเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมครอบคลุมทั้ง IT and Mobile Solution, Big Data, IoT, Data Science และ AI สำหรับการพัฒนาคน พัฒนาเมือง ตลอดจนให้คำปรึกษาด้าน Digital Transformation บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว” 

          ด้าน นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด กล่าวว่า การผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี IoT โครงข่าย และโซลูชันที่ทรงพลังและเชื่อถือได้จาก ติงส์ ออน เน็ต เข้ากับ ไอว่า ออล ที่เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่หลากหลาย จะช่วยขยายตลาดผู้ใช้งาน ฐานลูกค้าในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงผลักดัน พัฒนา และต่อยอดการประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยีไอโอในประเทศไทยให้กว้างขวางหลากหลายมากขึ้น อีกทั้งสนับสนุนภาคธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมอัจฉริยะสู่ Industrial IoT Ecosystem และอุตสาหกรรม 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ Thailand 4.0 รวมถึงตอกย้ำบทบาทของ ติงส์ ออน เน็ต ในฐานะผู้นำบริการโครงข่ายและโซลูชันด้านไอโอทีชั้นนำของประเทศไทย

 

A10186

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!