หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

10223 Human AnyMind


AnyMind Group จับมือ HUMAN ขจัดปัญหาการโกงสถิติโฆษณาจากบอทเพื่อวัดผลโฆษณาด้วยความโปร่งใส

POKKT เพิ่มระดับป้องกันการทุจริตโฆษณา หรือ Ad Fraud ด้วยระบบของ HUMAN

ให้นักโฆษณาเข้าถึงและได้ผลลัพธ์จากผู้ใช้งานที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น

          AnyMind Group ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจครบทุกขั้นตอน (End-to-end commerce enablement platform) และ HUMAN Security, Inc. (ชื่อเดิม White Ops) ผู้นำระดับโลกด้านการป้องกันการโจมตีโดยบอทและการฉ้อโกงโฆษณาในโลกดิจิทัล (Ad Fraud) ในวันนี้ได้ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแพลตฟอร์มโฆษณาโทรศัพท์สมาร์ทโฟนชั้นนำของ AnyMind Group อย่าง POKKT Mobile Ads (POKKT) ด้วยการนำ MediaGuard® ของทาง HUMAN มาช่วยตรวจจับและป้องกันการโกงโฆษณาตลอดจนวิดีโอโฆษณาในแอปพลิเคชั่นมือถือให้แก่ทาง POKKT

          ด้วยการโจมตีขั้นสูงจากบอททำให้เกิดภัยคุกคามและวิวัฒนาการของอาชญากรรมไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง MediaGuard® จาก HUMAN จึงได้ทำการรับมืออย่างรวดเร็วด้วยระบบป้องกันการโกงโฆษณานี้ โดยพร้อมให้นักโฆษณาที่ใช้งาน POKKT สำหรับเผยแพร่วีดิโอโฆษณาบนมือถือสามารถใช้งานได้ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก อินเดีย และตะวันออกกลาง ซึ่งในตอนนี้เหล่านักโฆษณาสามารถทำการโฆษณาบนมือถือได้อย่างปลอดภัยจากการโกงของบอทและปราศจากค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยสามารถมั่นใจได้ว่าการทำโฆษณาจะมีความโปร่งใส มีคุณภาพดีขึ้น และมีความคุ้มค่าในการทำโฆษณาเพื่อเข้าหากลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์จำนวนมากยิ่งขึ้น

          Vaibhav Odhekar กรรมการผู้จัดการของ AnyMind Group ประเทศอินเดียและตะวันออกกลาง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ POKKT กล่าวว่าลูกค้าของเรามีความไว้วางใจให้เราจัดหาพื้นที่โฆษณาที่มีคุณภาพดีที่สุดให้กับพวกเขา ดังนั้น MediaGuard® จาก HUMAN จึงตอบโจทย์ในด้านของการช่วยป้องกันการโกงสถิติโฆษณาจากบอทได้เป็นอย่างดี และพร้อมให้ผู้โฆษณาสามารถใช้งานได้ทั่วทั้งภูมิภาค วันนี้เราพร้อมเพิ่มระดับในการทำโฆษณาให้โปร่งใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่เราจะได้ก้าวหน้าและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้ไปข้างหน้าด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          HUMAN ได้รับการรับรองมาตรฐานจากคณะกรรมการการให้คะแนนสื่อ (Media Rating Council หรือMRC) สำหรับครอบคลุมระบบการป้องกันกิจกรรมทางอินเทอร์เน็ตขั้นสูงที่ไม่ถูกต้อง (Sophisticated Invalid Traffic หรือ SIVT) ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์บนอุปกรณ์มือถือ แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์มือถือ และโทรทัศน์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (CTV) รวมถึงการรับรองมาตรฐานสำหรับการตรวจจับและรับมือกับ SIVT ที่เป็นเรื่องยากเนื่องจากบอทพยายามเลียนแบบพฤติกรรมของคนผู้ใช้งานจริงได้อย่างแนบเนียน ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรกับ AnyMind Group ช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าและคู่ค้าของเราจะได้รับการป้องกันจาก SIVT รูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังการทำโฆษณา การซ่อนโฆษณา การบิดเบือนหรือปลอมแปลงแอปพลิเคชั่น การจัดการวัดผลและอื่นๆ โดยแพลตฟอร์มการโฆษณาบนมือถือ POKKT พร้อมให้นักโฆษณาเปิดใช้งานระบบกรองการทุจริตสถิติโฆษณาและสามารถวัดผลจากผู้ใช้งานจริงได้แล้วตั้งแต่วันนี้

          Ryan James Murray ผู้อำนวยการ HUMAN ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้กล่าวเพิ่มว่ากลุ่มตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีการทำการค้าบนอุปกรณ์มือถือที่เติบโตเร็วที่สุดเมื่อเทียบกับตลาดในภูมิภาคอื่นทั่วโลก ระบบป้องกันการทุจริตสถิติโฆษณานี้จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้โฆษณาที่จะเข้าถึงกลุ่มคนที่แท้จริงได้มากยิ่งขึ้นและใกล้ชิดขึ้น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเราและพาร์ทเนอร์ของเรา โดยการร่วมเป็นพันธมิตรกับ POKKT ช่วยให้ห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ปราศจากการฉ้อโกงและระบบอัตโนมัติที่ไม่ต้องการได้ พวกเราหวังว่าการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้จะทำให้ผู้โฆษณาและเอเจ้นท์ต่างๆ เล็งเห็นถึงคุณค่าอันโดดเด่นของ POKKT ที่สามารถเข้าถึงและได้รับผลลัพธ์จากคนเท่านั้น สุดท้ายนี้พวกเรามีความดีใจเป็นอย่างสูงที่ได้ร่วมงานกับ POKKT ในการร่วมต่อสู้และหยุดยั้งเศรษฐกิจของเหล่าอาชญากรรมโลกไซเบอร์” 

          ในปัจจุบัน HUMAN ได้มีการตรวจสอบความเป็นมนุษย์ของผู้ใช้งานจริงด้วยการทดสอบการโต้ตอบผ่านโลกดิจิทัลกว่า 10 ล้านล้านครั้งต่ออาทิตย์ เพื่อมอบมอบแพลตฟอร์มที่โปร่งใสสำหรับการทำงานบนโลกดิจิทัลให้แก่ผู้ประกอบการ โดย HUMAN สามารถประสบความสำเร็จในระดับนี้ได้ด้วยการขยายระบบความปลอดภัยไซเบอร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันยังได้มอบชุดผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อช่วยดูแลเส้นทางการเดินทางของลูกค้า หรือ customer journey ในโลกดิจิทัลให้สมบูรณ์ที่สุด โดยมี BotGuard™ สำหรับแอปพลิเคชั่น และ BotGuard™ สำหรับ Growth Marketing และ MediaGuard® ที่ใช้เพื่อป้องกันการโกงโฆษณาให้แก่นักโฆษณาบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนโดยพาร์ทเนอร์และผู้ประกอบการใหม่ตอนนี้สามารถใช้ประโยชน์จาก Human Verification Engine™ เพื่อทำความเข้าใจมากขึ้นในภาพรวมของอาชญากรรมในโลกไซเบอร์ และนำ HUMAN มาใช้ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำหน้าคู่แข่งและมอบการป้องกันที่ครบครันให้แก่ลูกค้าจากภัยคุกคามต่างๆ

          AnyMind Group ได้เริ่มต้นในอุตสาหกรรมการตลาดในปี 2559 และในปัจจุบันได้ก้าวเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจครบทุกขั้นตอน (end-to-end commerce enablement platform) ให้แก่แบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้เผยแพร่โฆษณา ด้วยซอฟท์แวร์สำหรับการวิเคราะห์ธุรกิจ การผลิตสินค้าบนระบบคลาวด์ การเปิดใช้งานอีคอมเมิร์ซ การตลาด โลจิสติกส์ และอื่นๆ เพื่อช่วยส่งเสริมธุรกิจในด้านของการตลาดมากยิ่งขึ้น โดย AnyMind Group ได้เข้าซื้อกิจการ POKKT ในเดือนมีนาคม 2563 โดยผู้ก่อตั้ง POKKT อย่าง Rohit Sharma และ Vaibhav Odhekar ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ AnyMind Group 

          HUMAN และ MediaGuard® ได้ลงทะเบียนเป็นเครื่องหมายการค้าของ Human Security, Inc. สามารถดูรายละเอียดโซลูชั่นของ HUMAN เพิ่มเติมได้ที่ www.humansecurity.com

 

A10223

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!