หมวดหมู่: ประกัน

10301 BLA


กรุงเทพประกันชีวิตจัดสัมมนาใหญ่ฝ่ายขาย Bangkok Life Agency Annual Webinar 2021

          บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาใหญ่ฝ่ายขาย ประจำปี 2564 Bangkok Life Agency Annual Webinar 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ARCH OF TRIUMPH ประตูสู่ชัยชนะในรูปแบบ Virtual Event โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูง นำโดย ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ คุณคมคาย ธูสรานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต กล่าวต้อนรับและเปิดงาน โดยมีตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,000 คน เข้าร่วมรับชม ผ่านทางช่องทาง YouTube, Facebook, WebEx และแอพพลิเคชั่น Bangkok Life Station ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโรคตาม พรก. ฉุกเฉิน

          ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมประกันชีวิต ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการทำงาน ได้แก่ คุณกนกวรรณ กรรณิกา ในประเด็นกลยุทธ์ประกันออนไลน์ได้ทั้งขายและรีครูทคุณมนตรี แสงอุไรพร “Proactive Firm Builder สร้างองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืนคุณพงศ์ศักดิ์ วงศ์นิบุญกิจ “Unit Linked กับลูกค้าและนักวางแผนการเงินยุคใหม่และคุณสิทธิชัย จงประสบธรรม ที่มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ประสบความสำเร็จใจบันดาลแรง” 

          นอกจากนี้ ยังมีแรงสนับสนุนจาก คุณยูอิชิ ฮอนด้า กรรมการบริหาร บริษัท นิปปอน ไลฟ์ อินชัวรันส์ ที่มอบให้แก่ฝ่ายขาย ในความพยายามทำงานอย่างขยันขันแข็งและไม่ยอมแพ้ต่อวิกฤตโควิด-19 โดยมี คณะผู้บริหารสายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน มาร่วมมอบแนวทางในการขับเคลื่อนพลังตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน ในช่วงไตรมาสสุดท้าย เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จร่วมกัน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้อง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ในบรรยากาศแบบ Colorful ที่พร้อมไปด้วยสาระและความบันเทิงแบบเต็มอิ่มตลอด 12 ชั่วโมง ซึ่งบริษัทฯ มีความตั้งใจจัดงานในรูปแบบใหม่ตามวิถี New Normal เพื่อให้ฝ่ายขายของกรุงเทพประกันชีวิตทุกท่านได้รับความรู้ มีกำลังใจ และปลุกพลังใจที่ดี เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จร่วมกัน

 

A10301

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!