หมวดหมู่: ประกัน

10302 OCEANLIFE


OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ชูแนวคิด Reinvent Digital Experience

เชื่อมต่อประสบการณ์ที่แตกต่างให้ลูกค้า พร้อมเดินหน้าสู่ Digital Insurer

          บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เผยว่าในช่วงวิกฤติโรคระบาดส่งผลให้การพัฒนาด้านดิจิทัลเดินหน้าอย่างก้าวกระโดด เช่นเดียวกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่เล็งเห็นโอกาสนี้และตระหนักว่าในอนาคตเว็บไซต์จะยังเป็นเครื่องมือสำคัญ เพราะเป็นแพลทฟอร์มที่องค์กรเป็นเจ้าของเอง ในขณะที่โลกกำลังตื่นตัวในเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคล ทำให้การเข้าถึงข้อมูลลูกค้าผ่านแพลทฟอร์มยอดนิยมต่างๆ เป็นไปได้ยากขึ้น ดังนั้น จึงได้วางแผนพัฒนาเว็บไซต์เดิมคือ www.ocean.co.th โดยตั้งเป้าว่าต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้ดียิ่งกว่า (Reinvent Digital Experience) เริ่มจากการศึกษาและค้นหาความต้องการที่แท้จริง เพื่อนำมาออกแบบประสบการณ์การใช้งาน (User Experience) ให้ยกระดับเป็น Smart platform ศูนย์กลางในการเชื่อมโยงลูกค้าที่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้อย่างสะดวกง่ายดายทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ยังอัพเกรดเทคโนโลยีที่ในการออกแบบโครงสร้างตลอดจนองค์ประกอบของ Website ให้มี Function ต่างๆ ที่พร้อมบริการครอบคลุมครบทั้ง Customer Journey ช่วยสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด ให้คุณมีความสุขในทุกโมเมนต์ของชีวิต ในรูปแบบ One Stop Service ง่าย ครบ จบในที่เดียว! ไม่ว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ที่เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ หรือช่วงอายุ สามารถเปรียบเทียบผลประโยชน์ความคุ้มครองได้ตามต้องการ ที่สำคัญคือการเชื่อมต่อบริการต่างๆ อาทิ บริการ OCEAN LIFE iService ให้คุณจัดการกรมธรรม์ได้ด้วยตนเอง / Digital Healthcare Services นวัตกรรมบริการด้านสุขภาพ / การชำระเบี้ยประกัน / การเรียกร้องสินไหม / สิทธิประโยชน์ต่างๆ จาก OCEAN CLUB รวมถึงการค้นหาสำนักงานสาขา โรงพยาบาลในเครือข่าย หรือช่องทางการติดต่อที่ครบครัน นอกจากนั้น ยังเป็นช่องทางในการเปิดเผยข้อมูลทางการเงิน ความรับผิดชอบต่อสังคม และความมุ่งมั่นในการดูแลคนไทยในแง่มุมต่างๆ รวมทั้งคอนเทนต์น่าสนใจในด้านการดูแลสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย

          OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้ความรักเป็นพลังสนับสนุนให้ลูกค้าใช้ชีวิตมีความสุขอย่างยั่งยืน พร้อมรับมือทุกความไม่แน่นอน ด้วยการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมาย เข้าใจความต้องการที่แท้จริง ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตตาม Customer Journey ไม่เพียงเชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิต แต่จะเป็นที่ปรึกษาวางแผนชีวิตทั้งตัวคุณเองและคนที่รักให้มีสุขภาพแข็งแรง การเงินเข้มแข็ง อยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุข สนใจติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ทาง เว็บไซต์ www.ocean.co.th / OCEAN CLUB APP / LINE :@Oceanlife / Facebook:Oceanlifepage / Instagram / Youtube หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

 

A10302

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!