หมวดหมู่: ประกัน

10339 FWD อาร์จัน เวส


FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล Business + Product Innovation Awards 2021

ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อนตอกย้ำผู้นำประกันออนไลน์

         เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” (FWD ประกันชีวิต) คว้ารางวัล Business+ Product Innovation Awards 2021 จัดโดยนิตยสาร Business+ คัดสรรสุดยอดสินค้าและบริการนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 ส่งประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-Cancer" รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคสูงสุด 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จขับเคลื่อนบริษัทด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลมุ่งสู่ผู้นำด้านประกันออนไลน์ที่คนไทยเชื่อมั่นมากที่สุด

          นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต มุ่งเน้นลูกค้าคือหัวใจสำคัญ (Customer-led) จึงคัดสรรสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัล Business+ Product Innovation Awards ที่ได้รับ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามของเราจากการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านประกันออนไลน์ที่น่าเชื่อถือที่สุดสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต โดยบริษัทฯ พร้อมจะส่งมอบนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่

          สำหรับประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer" ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยความสะดวกและรวดเร็ว สามารถจัดการได้เองทุกที่ทุกเวลา ใช้เวลาในการซื้อเพียงไม่กี่นาที โดยเข้าไปที่ ifwd.fwd.co.th ซึ่ง ประกันมะเร็ง Easy E-Cancer’ เป็นแผนประกันเดียวที่คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ คุ้มครองทันทีในระยะเริ่มต้น จุดนี้จึงทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร 1351 เราพร้อมดูแลทุกวัน 08.00 – 20.00 . หรือ ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริการออนไลน์ของ FWD ประกันชีวิตได้ที่ https://ifwd.fwd.co.th/

 

A10339

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!