หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1AA1A3A1PSH


PSH พฤกษา ยกทัพคอนโด บ้านเดี่ยว คว้ารางวัลระดับนานาชาติ BCI Asia Awards ต่อเนื่อง 11 ปีซ้อน การันตีดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

     นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) รับรางวัล ‘Top 10 Developer Awards’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 จาก BCI Asia ซึ่งเป็นศูนย์รายงานข้อมูลธุรกิจก่อสร้างในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยในปีนี้เป็นการจัดงาน  Virtual Event ผ่านระบบ Zoom Conference โดยมีการมอบรางวัลสำหรับ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Award 2020 มอบให้ 4 โครงการของพฤกษา ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25, เดอะทรี พัฒนาการ-เอกมัย, เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน และรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Award 2021 มอบให้แก่ 4 โครงการ คือ แชปเตอร์ เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์, เดอะ ไพรเวซี่ สุขุมวิท 101,  เดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์, ภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์

      รางวัล BCI ASIA AWARDS เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้แก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปี  จะจัดให้มีขึ้นทุกปีที่เมืองสำคัญ 7 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึง ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยพิจารณาจากคุณค่า โดยรวมของโครงการ แนวคิด การออกแบบ รวมถึงแนวคิดของการพัฒนาโครงการแบบยั่งยืน จึงถือเป็นเครื่องการันตีด้านความใส่ใจด้านการออกแบบ และการก่อสร้างที่อยู่อาศัย โดยมุ่งเน้นการสร้างงานสถาปัตยกรรมที่มีส่วนร่วมต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของพฤกษา ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง    

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!