หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10469 SPALI Boonchai


ศุภาลัย มั่นใจตลาดอสังหาฯอีสานเริ่มฟื้นตัว

เปิดโครงการใหม่เมืองย่าโมศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา

          บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯแนวราบ .นครราชสีมาต่อเนื่อง เปิดตัวศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลาเป็นโครงการที่ 8 บนทำเลศักยภาพใกล้นิคมอุตสาหกรรมสุรนารี กับ 7 แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท Pre - Sales 23 - 24 ตุลาคมนี้

          นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ในครึ่งปีแรก 2564 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีการชะลอตัวในด้านอุปทานของหน่วยเปิดขายใหม่ แต่จากการคาดการณ์ของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ได้รายงานว่าเริ่มเห็นสัญญาณบวกที่จะฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจนในครึ่งปีหลังของปี 2564 ส่งผลให้สถานการณ์ที่อยู่อาศัยปรับตัวดีขึ้น ทำให้บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 30 ปี มีความมั่นใจเปิดตัวโครงการแนวราบ ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา เป็นโครงการที่ 8 ในจังหวัดนครราชสีมา บนทำเลศักยภาพใกล้นิคมอุตสาหกรรมสุรนารี

 

10469 Supalai

 

          “ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 42 ไร่ จำนวน 305 แปลง มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ชูแนวคิด “The happiness of a perfect life ความสุขของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ...คุณเลือกเองได้ ที่จะเติมเต็มพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัวกับแบบบ้านเดี่ยว ซีรีย์ใหม่ บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่มีให้เลือกถึง 7 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 82 – 175 ตร.. ในราคาเริ่มต้น 1.19 – 4.25 ล้านบาท ครั้งแรกกับคอนโดแนวราบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กับทาวน์โฮมซีรี่ย์ใหม่ชั้นเดียวศุภวารินทร์” 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ซีรี่ย์ใหม่ ศุภฤกษ์ (ใหม่) 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้านการออกแบบทั้งภายใน และภายนอกที่ทันสมัยโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งเน้นการออกแบบประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยวัสดุคุณภาพ และคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ยกระดับชีวิตให้เหนือกว่าด้วยระบบ Smart Home Automation ที่จะคอยดูแลความปลอดภัย และมอบความสะดวกสบายเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นในโครงการ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV พร้อมระบบเข้า-ออก อัตโนมัติ Easy Pass 

          โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกใกล้แหล่งงาน เพียง 5 นาทีจากนิคมอุตสาหกรรมสุรนารี รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา อาทิ ดูโฮม โลตัสหัวทะเล ตลาดสด .สมหมาย เซ็นทรัลนครราชสีมา โรงเรียนเมธาพัฒน์ และโรงเรียนบ้านหนองศาลา

          พบกับพื้นที่ความสุขอันสมบูรณ์แบบของทุกครอบครัว พร้อมเลือกจองทำเลดีๆหน้าโครงการ ในงาน Pre - Sales วันที่ 23 - 24 ตุลาคมนี้ สำนักงานขาย ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนและเครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากโปรโมชั่น ลงทะเบียนรับส่วนลด 20,000 บาท บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อเสริมความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com

 

A10469

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!