หมวดหมู่: ประกัน

10475 Thailife Duangdeun


ไทยประกันชีวิตชวนฟิตส่งท้ายปี 64 กับกิจกรรม Virtual Activities ‘ไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU’ ซีรีส์สุดท้าย ‘Relaxing but still Healthy’ ชวนคนไทยฟิตทั้งกายและใจ ให้สุขภาพดีและร่วมบริจาคสมทบโครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก พร้อมมอบสิทธิพิเศษลูกค้าไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต และไทยประกันชีวิต INFINITE

          นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิตและการเงิน หรือ Life & Financial Solutions ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี และความมั่นคงมั่งคั่งให้กับลูกค้า บนแนวคิดการส่งเสริมระบบสุขภาพที่ดีอย่างรอบด้าน หรือ Eco-Health System ตลอดปี 2564 ที่ผ่านมา ไทยประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับบริษัท ไทยดอทรัน จำกัด จัดกิจกรรมไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU : สุขภาพดี ฟิตรอบด้าน” 4 ซีรีส์ ซึ่งเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบเสมือนจริง หรือ Virtual Activities เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีในทุกมิติ และให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งในไตรมาสสุดท้ายนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นซีรีส์ที่ 4 ภายใต้แนวคิด “Relaxing but still Healthy” ซึ่งเป็นกิจกรรมท้าทายความสามารถ (Challenge) แนว Active Recovery Workout ที่จะช่วยปรับสมดุลให้ระบบไหลเวียนโลหิต และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ในรูปแบบการเดินหรือการวิ่งที่มีเป้าหมายสะสมจำนวนก้าวเดิน ให้ครบจำนวน 10,000 ก้าวภายใน 1 วัน

 

10475 LIFE FIT 4 YOU

 

          ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ https://race.thai.run/relaxing ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 โดยส่งภาพผลการออกกำลังกาย (จำนวนก้าว) ผ่านระบบออนไลน์ที่เชื่อมกับระบบของนาฬิกา หรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน เช่น Strava, NikeRun, GarminConnect, RunKeeper หรืออื่นๆ ได้ที่ https://vr.thai.run/relaxing จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2564 

นางดวงเดือนกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษจากกิจกรรมดังกล่าวให้กับลูกค้าสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE และลูกค้าโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต โดยสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE 100 คนแรกที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับส่วนลดค่าสมัคร 50% และลูกค้าไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต 50 คนแรกที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต

          “บริษัทฯ ตระหนักถึงการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน ทั้งการส่งเสริมสุขภาพกายและจิตใจ จึงสนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการจัดกิจกรรมในลักษณะ Virtual Activities เป็นรูปแบบกิจกรรมที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตในปัจจุบัน รวมถึงผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมฯ ยังได้ร่วมทำบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครจะบริจาคสมทบโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก”เพื่อนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายผ่าตัดเด็กที่ป่วยหัวใจพิการแต่กำเนิดที่ขาดโอกาสการรักษา โดยในปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายระดมเงินบริจาคสมทบโครงการฯ รวมทั้งสิ้น 600,000 บาทนางดวงเดือนกล่าว

 

A10475

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!