หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10477 ห่างกันแต่ไม่ห่างไกล1


LPN เป็นกำลังใจให้กับทุกคนในสังคมผ่านภาพยนตร์สั้นเรื่องห่างกันแต่ไม่ห่างไกล

          LPN เปิดตัวภาพยนตร์สั้นเรื่องห่างกันแต่ไม่ห่างไกลเพื่อเป็นกำลังใจสำหรับทุกคนในสังคม ให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสสายพันธ์ใหม่ 2019 (COVID-19) และเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไปพร้อมๆ กัน

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงการเปิดตัวภาพยนตร์สั้นเรื่องห่างกันแต่ไม่ห่างไกลว่าห่างกันแต่ไม่ห่างไกลเป็นภาพยนตร์สั้นที่สร้างขึ้นมาเพื่อสร้างกำลังใจให้กับทุกคนในสังคมที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ภายใต้แนวคิดที่ว่าถึงแม้เราจะอยู่ห่างกัน แต่เราไม่ห่างไกลจากความรัก ความห่วงใย ของคนในครอบครัว และในสังคม” 

 

10477 LPN Opas

 

          การจัดทำภาพยนตร์ชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำงานของพนักงาน LPN ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ถึงปัจจุบัน ที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ร่วมกันในชุมชนของ LPN ที่หวาดกลัวต่อการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในชุมชน ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน(Home Isolation) ทำให้ต้องอยู่ห่างจากคนที่รัก สมาชิกในครอบครัว และเพื่อน หลายคนสับสนและวิตกกังวล ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ต้องการเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในสังคมพร้อมกับบอกว่า เราจะอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กันถึงแม้เราจะห่างกันแต่เป็นเพียงระยะทาง แต่เราไม่ห่างไกลที่จะให้กำลังใจและดูแลกันนายโอภาส กล่าว 

          นายโอภาส กล่าวด้วยว่า “LPN เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาโครงการอาคารชุดและบ้านพักอาศัย ที่ดูแลผู้อยู่อาศัยในโครงการกว่า 200,000 คน หน้าที่ของบริษัทไม่เพียงแต่พัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพเพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านได้ แต่หน้าที่ของเราคือการสร้างสังคมและชุมชนที่ดูแลและใส่ใจกัน การจัดทำภาพยนตร์สั้นเรื่องห่างกันแต่ไม่ห่างไกลเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนสังคมให้น่าอยู่ ถึงแม้จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้ทุกคนต้องวิตกกังวลและหวาดกลัว แต่เรามีสังคมที่มีความห่วงใย ใส่ใจและแบ่งปันกัน (Togetherness Care & Share) เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคและปัญหาที่เผชิญอยู่ไปด้วยกัน” 

 

10477 ภูมิ คูห์ศรีวินิจ

 

          นายภูมิ คูห์ศรีวินิจ ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นห่างกันแต่ไม่ห่างไกลจากทีม เป็นไปได้ (Able to) เล่าถึงแนวคิดของภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ว่า โจทย์ที่เราได้รับจาก LPN คือการสร้างภาพยนตร์สั้นที่ให้กำลังใจ ส่งต่อความอบอุ่นให้กับผู้คนในสังคมที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ต้องเว้นระยะห่างจากคนรักและสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่หลายคนเผชิญอยู่

          จากโจทย์ที่ได้รับผนวกกับชีวิตของผมในปัจจุบันก็ไม่ต่างจากคนอื่นๆ ในสังคมถึงแม้จะอยู่กับครอบครัว แต่ก็ต้องเว้นระยะห่างจากสมาชิกในครอบครัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 เราเลยออกแบบเรื่องราวที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตของคนในปัจจุบันที่ต้องเว้นระยะห่างกัน แต่เป็นการห่างกันทางกายภาพ ในขณะที่ในด้านของความรู้สึกห่วงใย ใส่ใจ ระหว่างกันยังมีอยู่ เป็นความห่างที่เกิดจากความห่วงใย ใส่ใจ ดูแลกัน ระหว่างสมาชิกในครอบครัวและสังคมนายภูมิ กล่าว 

          นอกจากนี้ LPN จะจัดกิจกรรมที่ต่อยอดจากภาพยนตร์สั้นเรื่องห่างกันแต่ไม่ห่างไกลเป็นกิจกรรมถ่ายรูปที่แบ่งปันประสบการณ์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “Togetherness Care & Share” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้คนในชุมชนและสังคม โดยสามารถติดตามกิจกรรมผ่าน Facebook : LPN Connect และ www.lpn.co.th ได้ในเร็วๆ นี้

 

ห่างกันแต่ไม่ห่างไกลhttps://youtu.be/8wwX27IXzWw

 

A10477

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!