หมวดหมู่: การตลาด

10486 MAMA


มาม่าสุดยอดแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021

ครองโพเดียมอันดับ 1 ในใจคนไทยต่อเนื่อง 21 ปี

          มาม่า การันตีความเป็นแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอันดับ 1 ในใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยการคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยได้รับรางวัลนี้ตั้งแต่ปีแรกจนถึงปัจจุบันรวม 21 ปีซ้อน จากผลสำรวจ Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy? ของผู้บริโภคทั่วประเทศไทย โดยทีมวิจัยนิตยสารแบรนด์เอจ ภายใต้มาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับของวงการการตลาด

          นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มาม่า กล่าวว่าทุกครั้งที่เราผลิตสินค้าออกมานำเสนอให้กับผู้บริโภค เราไม่ได้มองแค่คู่แข่ง แต่เรามองไปถึงความต้องการของผู้บริโภคว่าผู้บริโภคต้องการอะไร ด้วยความที่สินค้าของเราเป็นอาหาร สิ่งสำคัญคือต้องอร่อย และปลอดภัย เราจึงพยายามพัฒนาให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และตรงกับยุคสมัย ทุกอย่างล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้มาม่าประสบความสำเร็จ และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากว่า 50 ปี ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ก็ส่งผลให้เราได้รับรางวัลสำคัญในครั้งนี้ด้วย เป็นเวลา 21 ปีแล้วที่มาม่าได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่มีความน่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภค ซึ่งเราจะรักษาความดี รักษาสิ่งที่เป็น Key Success Factor ให้คงไว้

 

A10486

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!