หมวดหมู่: การตลาด

10489 IP Trinawat


อินเตอร์ ฟาร์มาเขย่าตลาดคอลลาเจน

ส่งโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนสูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ลุยยึดหัวหาดคู่แข่ง

          อินเตอร์ ฟาร์มา จัดทัพใหญ่ ส่งโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนเขย่าตลาดคอลลาเจนเมืองไทย พร้อมชูจุดขายรวม 12 สารอาหารสำคัญที่ช่วยในเรื่องทำให้ผิวงามขึ้น (Beautifiers) ทั้ง โปรไบโอติกสายพันธุ์ที่มีงานวิจัยว่าช่วยเรื่องผิวพรรณ พรีไบโอติก โคเอนไซม์คิวเท็น วิตามินซี และไฮโดรไลซ์ฟิชคอลลาเจนอยู่ในซองเดียว หลังสบช่องเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ทำตลาดในระดับ Ultra Collagen ตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือนแตะ 10 ล้านบาท ไม่หวั่นตลาดแข่งเดือด 

          ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชนหรือ IP ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ เปิดเผยว่า จากความต้องการของผลิตภัณฑ์สินค้าในกลุ่มคอลลาเจนทุกรูปแบบที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดเมืองไทย ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการทำตลาด และเพิ่มยอดขาย ด้วยการออกสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” (Probac Ultra Collagen) โดยมีจุดขายที่รวมโปรไบโอติก (Probiotics) 7 สายพันธุ์, พรีไบโอติก (Prebiotics) 2 สายพันธุ์ และโคเอนไซม์ คิวเท็น, วิตามินซี, ไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง เข้ามาทำตลาดเสริมทัพ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทั่วไปที่อยากมีผิวหน้าที่ดี ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น และผู้สูงอายุดีเกินคาด แม้การแข่งขันในตลาด คอลลาเจนจะรุนแรง มีผู้ประกอบการหลายรายกระโดดเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากก็ตาม

          “ที่เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาด มียอดขายช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2564 แตะ 10 ล้านบาท ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวและเปิดตลาดไปเมื่อวันที่ 30 ..ที่ผ่านมา เพราะ Ultra Collagen อินเตอร์ ฟาร์มา ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผลิตและทำตลาด นอกจากนี้โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน ยังเป็นโภชนเภสัช และเป็นนวัตกรรมอัลตร้าคอลลาเจนสูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ที่รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญอยู่ใน 1 ซอง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดที่สุด เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป โดยโปรไบโอติก 7 สายพันธุ์ ประกอบด้วย แล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, บิฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม, บิฟิโดแบคทีเรียม ลองกัม, บิฟิโดแบคทีเรียม อินฟานทิส, บาซิลลัส โคแอกกูแลน และพรีไบโอติก 2 สายพันธุ์ประกอบด้วย รีซิสแทนท์ มอลโทเด็กซ์ทริน (ไฟเบอร์ซอล-2), ฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ซึ่งหากรวม โคเอนไซม์ คิวเท็นที่ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยฟื้นฟูผิว, วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึม เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย และไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน (Hydrolyzed fish collagen) คอลลาเจนจากปลาสูตรพิเศษ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกรดอะมิโนเป็นองค์ประกอบหลักของคอลลาเจนสูง ขนาดโมเลกุลเล็ก ละลายน้ำง่าย และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่เหม็นคาวด้วย ความล้ำลึกในเรื่องของการช่วยขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนกว่าวัย จากภายในสู่ภายนอก ประกอบกับช่วง 1 เดือนแรกที่เปิดตลาดบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 2 แถม 1 ด้วย จากราคาปกติที่ขายกล่อง (30 ซองละ 2,700 บาท

 

10489 Probac Ultra Collagen

10489 Probac Ultra Collagen2

 

          สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” (Probac Ultra Collagen) บริษัทฯจะบุกทุกช่องทาง ทั้งโรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (โมเดิร์นเทรด) ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand, เว็บไซต์ https://www.interpharma.co.th/, ไลน์ @interpharma, คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee เพื่อปูพรมให้สินค้ากระจายครอบคลุมถึงผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพครบวงจรของอินเตอร์ ฟาร์มา

          ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวต่อว่า มีรายงานผลการทดลองรับประทานโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนด้วย โดยทดลองในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน นาน 3 เดือน พบว่า จำนวนริ้วรอยลดลง 26% ผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% ความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3DcYktQ

 

A10489

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!