หมวดหมู่: ประกัน

10506 Ocean Life EnjoyHealth


OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพใหม่ล่าสุด!! ‘ENJOY HEALTH’

ให้คุณเข้าถึงการรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำ ด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาท

          บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เข้าใจดีว่าสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้ประชาชนตระหนักถึงความจำเป็นของประกันสุขภาพที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาโรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ ประสุขภาพที่จะตอบโจทย์ยุคนี้ได้ดี จึงควรเป็นประกันที่เชื่อถือได้และให้ความคุ้มครองที่มั่นใจได้ว่าจะครอบคลุมค่ารักษาได้อย่างเพียงพอ หรือมีทางเลือกให้สามารถเข้าถึงการรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำมากขึ้น ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงเสนอทางเลือกใหม่ของประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) แบบเหมาจ่ายสูงสุด 5,000,000 บาทต่อครั้ง ให้คุณหมดกังวลกับค่าห้องที่จะปรับเพิ่มในอนาคต ด้วยความคุ้มครองจ่ายตามจริงไม่เกินค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน พร้อมทางเลือกสำหรับผู้มีสวัสดิการอยู่แล้ว สามารถเลือกแผนที่มีความรับผิดส่วนแรก (Deductible) ได้ เพื่อให้เบี้ยประกันภัยถูกลง ที่สำคัญยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) จากอุบัติเหตุสูงสุด 40,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายเมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลหรือคลินิกเครือข่ายทั่วประเทศตามที่บริษัทกำหนด สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 11 – 70 ปี สามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 80 ปี ภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์ เบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด

          OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต เพื่อให้บริการที่เหนือความคาดหมาย และทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พร้อมการขายในรูปแบบ Digital Face to Face จากที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตมืออาชีพ สะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากโควิด-19 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

 

ข้อควรทราบ

          - โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เป็นชื่อทางการตลาดของ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย (H&S Lump Sum)

          - ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์

          - การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

          - ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัยผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

 

A10506

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!