หมวดหมู่: ยานยนต์

11086 H SEM Power Station1


เอช เซม เร่งติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่

รองรับจำนวนผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

          ด้วยเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้ บิ๊กบอส วันชัย สั่งเดินหน้าติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ กระจายให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ประเดิมที่โชว์รูมบางนาและอีก 34 จุดภายในสิ้นปีนี้ 

          นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากไรเดอร์ได้ทราบถึงประสิทธิภาพ ความสะดวก และความประหยัดและคุ่มค่าของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ทำให้ยอดผู้เช่าใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับจำนวนการใช้งานได้อย่างไม่จำกัด เอช เซม วางแผนติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ H SEM POWER STATION ไปตามสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ธนาคาร และสาขาต่างๆ ของเอช เซม คาดว่าจะติดตั้งได้ 34 สถานี ภายในธันวาคม 2564 นี้” 

          H SEM POWER STATION หรือ สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ นวัตกรรมอัจฉริยะสามารถระบุตัวตนด้วยคลื่นวิทยุ หรือ RFID ออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ด้วยตนเอง สะดวก รวดเร็ว เพียง 3 ขั้นตอน แค่ 3 นาที เริ่มจาก แตะบัตร Smart Card Battery Charger เพื่อเริ่มต้นใช้งาน หลังจากนั้นนำแบตเตอรี่ลูกที่หมดใส่ไปในช่องที่เปิด เสียบขั้วให้แน่นและปิดตู้ให้สนิท ระบบจะประมวลผลเปิดช่องแบตเตอรี่ที่มีปริมาณมากที่สุดให้ผู้ใช้นำไปใช้ขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

11086 H SEM Power Station2

 

          นอกจากนั้นระบบยังทำงานเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น H SEM MOVE ผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะแสดงพิกัดที่ตั้งทั้งหมดของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ แสดงจำนวนแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งาน และแสดงประวัติการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของผู้ใช้งานให้อีกด้วย

          “ล่าสุด H SEM POWER STATION เอช เซม สาขาบางนา ได้เริ่มเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเป็นจุดแรกด้วยสถานีที่มีตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่มากถึง 3 ตู้ มีแบตเตอรี่หมุนเวียนมากกว่า 33 ลูก สามารถรองรับการใช้งานได้มากกว่า 100 คันต่อวันคุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

          เอช เซม ยังคงเดินหน้าพัฒนาศักยภาพการบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 099-001-1888 ระหว่างวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 . หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev หรือ www.facebook.com/hsemmotor.stc

 

A11086

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!