หมวดหมู่: การตลาด

11837 AIS PowerBuy Supersports


AIS 5G จับมือ เซ็นทรัล รีเทล เปิด Phase ใหม่บน V-AVENUE.CO

ยกทัพแบรนด์ เพาเวอร์บาย-ซูเปอร์สปอร์ต

สร้างมิติใหม่ของการช้อปปิ้งในโลกเสมือนบนศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G

          หลังจากที่ AIS 5G และเซ็นทรัล รีเทล ได้เปิดสาขาใหม่ของ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG บนห้างเสมือนจริง V-AVENUE by AIS 5G ไปได้ไม่นาน ล่าสุดได้ต่อยอดความสำเร็จกับพื้นที่ Phase ใหม่บน V-AVENUE.CO อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวห้างใหม่ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ที่ได้จัดเต็มทั้งสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมให้นักช้อปได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อบนโลกเสมือนด้วยส่วนลดพิเศษถึง 15% และในตึกของซูเปอร์สปอร์ต อุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 250 บาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้าแบบไร้รอยต่อในโลกเสมือนจริงแห่งเดียวในไทย

 

11837 AIS Prathana

 

          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายว่าเพื่อเป็นการเชื่อมต่อประสบการณ์ของคนไทยในการช้อปปิ้งบนห้างเสมือน V-AVENUE.CO เราจึงมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายเพื่อจะทำให้พื้นที่บน V-AVENUE.CO ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยด้วยสินค้าและบริการอย่างครบถ้วนทุกหมวด และช่วยผลักดันการเติบโตของภาคธุรกิจแขนงต่างๆ ด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี

          ด้วยการทำงานร่วมกับเซ็นทรัล รีเทลมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้เราเดินหน้าเปิดห้างใหม่ถึง 2 แบรนด์ ทั้ง เพาเวอร์บาย-ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์ในธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้นำในวงการค้าปลีกของไทยที่เห็นถึงความสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีอย่าง AR/VR/MR ซึ่งแน่นอนว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมทัพความหลากหลายของ V-AVENUE.CO ที่เป็นเสมือนกับ Virtual Landlord ของไทย โดย AIS ยังคงเปิดรับผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ รายย่อย และ SMEs ที่อยากสร้างช่องทางในโลกเสมือน ให้เข้ามาร่วมสร้างมิติใหม่ของการช้อปปิ้งบน V-AVENUE.CO ไปพร้อมกัน

 

11837 PowerBuy Voravut

 

          นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไปช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น การมีแพลตฟอร์มเสมือนจริงนั้นจะยิ่งทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

          โดยครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัว Phase ใหม่บน V-AVENUE.CO ของเพาเวอร์บาย ที่ได้ขนสินค้าอิเล็คทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำมากมายกว่า 50 รายการ ให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้ามิติใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS และ AIS Fibre รับส่วนลด 15% (สูงสุด 5,500 บาท) เมื่อซื้อสินค้าเพาเวอร์บายครบ 30,000 บาท พิเศษถึงแค่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น

 

11837 CRCsport Tony

 

          นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จํากัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าที่ซูเปอร์สปอร์ต เรามองหาช่องทางใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้าของเราเสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับ AIS 5G เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิงสินค้าซูเปอร์สปอร์ต ผ่าน AIS V-AVENUE.CO 

           V-AVENUE.CO แห่งนี้ได้รวบรวมแบรนด์และหมวดหมู่สินค้าชั้นนำของซูเปอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าวิ่ง, เสื้อผ้า, ฟุตบอล, ออกกำลังกาย, ว่ายน้ำ, จักรยาน, กอล์ฟ และกิจกรรมกลางแจ้ง จากแบรนด์ดัง อาทิ Nike, Adidas, Fila, New Balance, Skechers, Crocs, Speedo, Umbro, K Swiss, Ellesse, Titleist, Puma และ Under Armour ด้านการออกแบบร้านนั้น เราใช้ต้นแบบจากหน้าร้านของเราในสาขาพระราม 2, ภูเก็ต และ ศรีราชา โดยในระหว่างการช้อปปิ้งนี้ลูกค้าจะได้เดินรอบร้านขนาดใหญ่ผ่านห้างเสมือนจริงบนโลกดิจิทัล ดูสินค้าและสั่งซื้อผ่าน V-AVENUE.CO ได้เลย รูปแบบอินเทอร์แอคทีฟและการออกแบบแห่งอนาคตของ V-AVENUE.CO จะช่วยนำประสบการณ์ช้อปปิ้งที่หน้าร้านอย่างสะดวกสบายแก่ลูกค้าแม้อยู่ที่บ้าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะสนุกสนานไปกับ V-AVENUE.CO เหมือนที่เรารู้สึก

 

QIC 580x400

 

          ในส่วนของซูเปอร์สปอร์ต ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา ที่เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้ง V-AVENUE.CO พร้อมกับความพิเศษแบบจัดเต็มที่เดียวเท่านั้น สำหรับ ลูกค้า AIS และ AIS Fibre รับส่วนลด 250 บาทเมื่อซื้อสินค้าซูเปอร์สปอร์ตครบ 2,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ธันวาคม 64 เท่านั้น

          นอกจากนี้ยังสามารถเปิดห้างเสมือนจริงแบบได้ทุกที่ ทุกเวลา ในอาณาจักรของ เซ็นทรัล รีเทล ทั้งแบรนด์แฟชั้นระดับโลกบนห้าง CMG, สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำบนเพาเวอร์บาย https://v-avenue.co/TH/POWERBUY/ และร้านอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันบนซูเปอร์สปอร์ต ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/SUPERSPORTS/

 

A11837

hino2021

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!