หมวดหมู่: ประกัน

 11888 BLA


กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค

จากงานประกาศรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021

          บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขึ้นแท่นรับรางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค “MOST ADMIRED COMPANY AWARD” จากงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021 จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรในหลากหลายมิติ ตลอดจนการรองรับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมและเป็นที่จดจำและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

          นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ากรุงเทพประกันชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล MOST ADMIRED COMPANY AWARD จากงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021 ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อกรุงเทพประกันชีวิต ซึ่งตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างที่สุดคือการดำเนินธุรกิจด้วยความถูกต้องตามหลักธรรมาภิบาลและการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยยึดถือผู้เอาประกัน พันธมิตรทางการค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ และสร้างความมั่นคงทางการเงินพร้อมปกป้องคุณค่าชีวิตให้กับประชาชน และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

 

QIC 580x400

 

          โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพใหม่ การให้บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของประชาชน รวมทั้งนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาพัฒนาช่องทางการให้บริการแบบออนไลน์เพื่อรองรับวิถีชีวิตของคนในปัจจุบัน ตั้งแต่ขั้นตอนการทำประกัน ไปจนถึงการเรียกร้องสินไหม นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญในการยกระดับการให้บริการผ่านพันธมิตร เช่น การมอบรางวัลด้านการให้บริการของโรงพยาบาลพันธมิตร เป็นต้น ตลอดจนการพัฒนาช่องทางติดต่อต่างๆ เพื่อให้ผู้ถือกรมธรรม์และลูกค้าสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา

 

hino2021

 

          รางวัล MOST ADMIRED COMPANY AWARD เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่น่าชื่นชม ด้านสินค้าหรือบริการ ด้านการดำเนินธุรกิจ ด้านธรรมภิบาล สร้างความจดจำที่ดีให้แก่ลูกค้าหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมีเกณฑ์การพิจารณาในด้านต่างๆ ได้แก่ ความเป็นเลิศในการเป็นผู้นำ วัฒนธรรมองค์กร ความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนความคิดเห็นของลูกค้า และนวัตกรรมขององค์กร โดยในปีนี้เป็นปีที่ 5 ที่กรุงเทพประกันชีวิตได้รับรางวัลจากงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS นับตั้งแต่ปี 2558 จากรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปีประเภทอุตสาหกรรมประกันภัย ไปจนถึงความเป็นเลิศในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด MOST TRUSTED BRAND AWARD 2020 จนมาถึงรางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค MOST ADMIRED COMPANY AWARD ในปี 2564 นี้   

          กรุงเทพประกันชีวิต ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจและความเชื่อมั่น รางวัลแห่งความสำเร็จครั้งนี้เป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาองค์กร พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศและตอบสนองความต้องการในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า

 

A11888

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!