หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

 

ADTE by ETDA ปลื้ม หลักสูตร ‘Electronic Signature’ สุดปัง

คนแห่เรียนจำนวนมาก ส่วนหลักสูตร Digital ID เปิดรับสมัครไม่นาน เต็มทุกที่นั่งแล้ว

          สถาบัน ADTE by ETDA (เอดเต้ บาย เอ็ตด้า) หรือ Academy of Digital Transformation by ETDA ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic Transactions Development Agency) เผยหลักสูตร ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE กระแสตอบรับดี ประเดิมหลักสูตรแรก Electronic Signature มีคนให้ความสนใจสมัครเรียนจำนวนมาก ขณะที่หลักสูตร Digital ID เปิดรับสมัครไม่นาน เต็มทุกที่นั่งแล้ว

 

4311 ETDA Chaichana


          นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เปิดเผยว่า หลังจากที่สถาบัน ADTE by ETDA เปิดตัวหลักสูตร “ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้ซึ่งประกอบไปด้วยหลักสูตร Digital Security, Digital Transformation, Electronic Signature และ Digital ID ฯลฯ เพื่อเป็นหลักสูตรที่จะช่วยติดอาวุธความรู้ พัฒนาทักษะด้านดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับ พนักงาน บุคลากร ทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และคนที่สนใจให้พร้อมก้าวสู่โลกอนาคตและการทำงาน-การทำธุรกิจ รูปแบบใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ผ่านมาสถาบัน ADTE ได้ประเดิมหลักสูตรแรก คือ หลักสูตร Electronic Signature หรือ e-Signature ซึ่งเปิดอบรมไปเมื่อวันที่ 28-30 มีนาคม 2565 พบว่า มีคนเข้ามาสมัครเรียนในหลักสูตรอย่างล้นหลาม โดยมีทั้งพนักงาน บุคลากร จากหลายแห่งรวมถึงจากองค์กรชั้นนำ ทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนผู้ที่สนใจต้องการนำความรู้ไปอัพเกรดการทำงาน

          โดยความรู้ที่ผู้เข้าอบรมได้รับจากหลักสูตรนี้ ไม่เพียงได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับ Electronic Signature เท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าใจพื้นฐานการใช้เทคโนโลยีหรือเครื่องมือดิจิทัลใหม่ๆ ที่ทันสมัย สู่การต่อยอดธุรกิจ เกิดการใช้งาน Electronic Signature ที่เหมาะสมกับองค์กร กฎหมายรับรองได้ พร้อมกับทำความเข้าใจในมุมของกฎหมาย มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง จากผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังการขับเคลื่อนที่เป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นทีมผลักดันกฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ถือเป็นกฎหมายหลักของการทำ Electronic Signature ทีมจัดทำประกาศมาตรฐานและแนวทางที่เกี่ยวข้อง พร้อมอัปเดตเทรนด์ ทิศทางอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกันนี้ ยังรวมไปถึงการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้เพื่อขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

4311 ADTE

 

          การรู้จักเทคโนโลยีที่ช่วยในการเข้ารหัสสำหรับสนับสนุนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างน่าเชื่อถือ ช่วยลดประเด็นความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น ผนวกกับการ Workshop ที่ให้ทุกคนได้ลงมือปฏิบัติในการใช้ Electronic Signature วิธีการตรวจสอบ และเทคนิคต่างๆ ที่ผู้อบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริง โดยผู้ที่ผ่านการอบรมจะได้รับ e-Certificate หลังอบรม และด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากหลักสูตรนี้ ADTE จึงไม่รอช้ากับการเปิดรับสมัครต่อเนื่อง ในหลักสูตร Digital ID หลักสูตรที่ 2 ที่เปิดรับสมัครได้ไม่นาน ก็ทำให้มีคนสนใจเข้ามาสมัครอบรม ซึ่งล่าสุดได้เต็มทุกที่นั่งแล้ว

          ดังนั้น สำหรับใครที่สนใจและพลาดในการสมัครทั้ง 2 หลักสูตร ต้องไม่รอช้า เพราะที่สถาบัน ADTE แหล่งรวมความรู้เพื่อคนดิจิทัล ได้เตรียมไว้อีก 2 หลักสูตรที่จะเปิดสอนเร็วๆ นี้ ได้แก่ หลักสูตร Digital Transformation ที่จะสร้างคุณและองค์กรให้พร้อมกับโลกอนาคต เดินหน้าอย่าง Smooth & Smart ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่มาช่วยกระบวนการทำงานแบบ Paperless โอกาสที่คุณจะได้ถามกูรูไม่ว่าจะเป็นในเรื่องทำอย่างไรให้การ Transform สู่ e-Document ทั้งทีสามารถมีผลทางกฎหมายได้ด้วย พร้อมข้อเสนอแนะมาตรฐานที่สำคัญ โดยมีแผนเริ่มอบรม วันที่ 10 – 12 พฤษภาคม 2565 และหลักสูตร Digital Security หลักสูตรที่ได้วิทยากรจากทีมเบื้องหลัง ที่รับมือกับภัยคุกคามทางออนไลน์ระดับประเทศตัวจริง ที่จะทั้งช่วยแชร์ความรู้ เทคนิค สำหรับการจัดการด้านมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ หลักสูตรเดียวที่ทำให้คุณได้รู้วิธีป้องกัน รับมือจากภัยคุกคามอย่างรอบด้าน มีแผนเริ่มอบรม ในวันที่ 23 – 25 พฤษภาคม 2565 ซึ่งทุกหลักสูตรผู้เรียนจะได้รับใบ Certificate ที่รับรองโดย ETDA เพื่อการันตีความพร้อม สร้างความได้เปรียบในการทำงาน ไปสมัครเรียนกันได้ที่ https://forms.gle/KfhPcoDNxS6WkYzF7 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจ ADTE by ETDA ที่ https://www.facebook.com/ADTEbyETDA 

 

A4311

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!