หมวดหมู่: การตลาด

2731 TM Suntri


TM เดินหน้าจำหน่ายสินค้าจำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ รองรับตลาดใหม่หลังประเทศไทยเข้าสู่สังคมสูงวัย

          บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เดินหน้าจำหน่ายสินค้าที่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุ เพื่อรับมือประเทศไทยเข้าสู่สังคมสูงวัยและเตรียมนำสินค้าผู้สูงอายุใช้ในธุรกิจ The Parents พร้อมขยายช่องทางโปรโมทและขายผ่าน LIVE 

          นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า หลังจากประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) หรือสังคมที่มีประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปบริษัทฯ จึงได้ปรับกลยุทธ์การบริการลูกค้ากลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น ทั้งด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพ และเพิ่มไลน์สินค้าเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยบริษัทได้นำสินค้าสำหรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายผ่านร้านค้า TM CARE SHOP ซึ่งนอกจากจะมีสินค้าเกี่ยวกับการป้องกันและฆ่าเชื้อโรคแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุ เช่น ชุดภาชนะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่มีปัญหากล้ามเนื้ออ่อนแรง ประกอบด้วย จาน ชาม แก้วน้ำ และช้อน

          นอกจากนี้แล้วยังมีสินค้าที่เป็นอุปกรณ์ป้องกันการดึงสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังในส่วนกล้ามเนื้อฝ่ามือและนิ้ว พร้อมทั้งยังทำหน้าที่ในการกระตุ้นประสาทสัมผัสได้อีกด้วย และอีกสินค้าหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากคือผ้าอ้อมผู้ใหญ่ยี่ห้อ KOYO ที่ได้มีการพัฒนาจากเทคโนโลยีพิเศษคิเรอิแอร์จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีคุณสมบัติพิเศษในการระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ทั้งยังมีความนุ่ม เบา สบายเหมือนปุยนุ่น แต่ซึมซับของเหลวได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติในการช่วยดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

          นางสุนทรีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากสินค้าที่กล่าวข้างต้นแล้วร้าน TM CARE SHOP ยังมีสินค้าสำหรับผู้สูงอายุอีกมากมาย อาทิ แผ่นเสริมซึมซับแบบเทปแผ่นรองซึมซับ และ Dermalux สบู่ทำความสะอาดผิวแบบไม่ต้องล้างออก รวมทั้งสินค้าอื่นๆ ที่บริษัทเตรียมผลิตในรูปแบบ OEM และนำเข้าจากต่างประเทศเพิ่มเติมเพื่อเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับต่อยอดไปยังโครงการ The Parents ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจบริการด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพของผู้สูงอายุที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ และจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ในการดูแลผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่อง

          “ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ดังนั้น ทางเราจึงหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับผู้สูงอายุมาจำหน่ายในร้าน TM CARE SHOP ซึ่งขณะนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นและเริ่มขายด้วยการ LIVE ผ่าน Facebook แล้ว ซึ่งจะมีการลดราคาสินค้าในขณะไลฟ์สดด้วย หากต้องการได้สินค้าเพื่อสุขภาพ ทั้งสำหรับผู้สูงอายุ รวมทั้งสินค้าฆ่าเชื้อและป้องกันเชื้อโรค แนะนำให้ติดตามแฟนเพจของร้าน TM CARE SHOP ในทุกช่วงของการ LIVE ที่ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/” นางสุนทรี กล่าว

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 . รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com 

 

A5106

 Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!