หมวดหมู่: การตลาด

5297 MadameLouise


เปิดตัวสบู่มาดามหลุยส์เจาะกลุ่มแมสทีจ ยกระดับตลาดสบู่ก้อนตอบโจทย์ความสะอาดคู่สุขภาพผิวสวย มุ่งเป้าขึ้นแท่นท็อป 3 ภายใน 3 ปี

          บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัวแบรนด์มาดามหลุยส์สบู่สูตรพรีเมียมในราคาเข้าถึงได้ เจาะตลาดเพอร์ซันแนลแคร์ กลุ่มผู้บริโภค Masstige (แมสทีจ) มุ่งในการเป็นท็อป 3 ผู้จัดจำหน่ายสบู่สูตรพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความสะอาด ควบคู่สุขภาพผิวดีไปพร้อมๆ กัน ภายใน 3 ปี เปิดตัวด้วย 4 สูตรหลัก เจาะกลุ่มผ่านช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ

          นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สบู่มาดามหลุยส์ จุดเริ่มต้นจากตนเองที่มีความสนใจในผิวพรรณจึงอยากส่งต่อสุขภาพผิวที่ดีพร้อมความสะอาดให้กับกลุ่มที่มีความสนใจและรักความสวยงาม ซึ่งได้ร่วมมือกับทางอาร์แอนด์ดี (R&D) ในการพัฒนาสินค้า เพื่อสร้างแบรนด์ มาดามหลุยส์ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่รวบรวมสิ่งที่เราสนใจและใช้แล้วยืนยันว่าดีมาไว้ด้วยกัน ประกอบกับนับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พฤติกรรมผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มความงามและการดูแลความสะอาด เป็นสิ่งที่คนโฟกัสในอันดับต้นๆ เมื่อเวลาใช้จ่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต อีกทั้งยังมีปริมาณการซื้อต่อครั้งสูงขึ้นกว่าในอดีต ทำให้เห็นโอกาสในการสร้างแบรนด์ มาดามหลุยส์ ให้เกิดขึ้น ในครั้งนี้

          นางสาวหลุยส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในการเติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ปี สืบเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่คาดการณ์ว่าจะกลับมาคึกคักจากนโยบายการเปิดประเทศ โดยตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นท็อป 3 ในตลาดสบู่สูตรพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความงามและความสะอาดไปได้ในคราวเดียวกัน สำหรับช่องทางการจำหน่ายที่จะช่วยให้เติบโตได้นั้น มีหลากหลาย ตั้งแต่คอนวีเนียนสโตร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บิวตี้รีเทล อาทิเช่น 7-11, Matsumoto Kiyoshi, Eve and Boy, Boots, Lotus’s, Tops และ Big C ตลอดไปจนถึงช่องทางออนไลน์ทั้งในประเทศและ ต่างประเทศทุกแพลตฟอร์ม เช่น Lazada, Shopee, Line My shop, Would you love it, Konvy, Tmall, Amazon และ Alibaba 

 

5297 MadameLouise2

 

          สำหรับสบู่ มาดามหลุยส์ เน้นโฟกัสตลาดแมสทีจ (Masstige) ที่มีปัจจัยบวกกับกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ให้คุณภาพที่ดีกว่า ในราคาที่ใกล้เคียงกับสินค้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด โดยสินค้า FMCG ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากสถานการณ์ที่ซบเซามากว่า 2 ปี สำหรับแผนการตลาด เราใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ในการบอกเล่าเรื่องราวคุณค่าของแบรนด์ผ่านทางพรีเซ็นเตอร์ โดยใช้ ปอยตรีชฎา เพชรรัตน์ นอกจากนี้ เรายังใช้การตลาดแบบ Omni channel โดยทางแบรนด์จะเริ่มปูพรมด้วยการใช้สื่อดิจิตอล เพื่อรุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

 

5297 MadameLouise3

 

          สบู่มาดามหลุยส์มีจำหน่ายทั้งสิ้น 4 สูตร ได้แก่ 1) สบู่มาดามหลุยส์ ไบร์ทตามิน สูตรสีส้ม อุดมไปด้วยวิตามิน C&E ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ผิวที่เป็นสิว และอันตรายจากรังสี UV และสัญญานริ้วรอยที่มองเห็นได้ เช่น จุดด่างดำ ความเสียหายจากแดด รอยแผลเป็น 2) สบู่มาดามหลุยส์ เอ็กตรีมไวท์ สูตรสีชมพู เร่งรัดซ่อมแซมผิวให้แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์แบบไร้ที่ติและต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยเทคโนโลยีนาโนไวท์ 3) สบู่ มาดามหลุยส์ เคลียร์ แอนด์ดีเฟนด์ สูตรสีเขียว ลดแบคทีเรีย ระงับกลิ่นกาย และปกป้องผิวภายใน 6 ชั่วโมง และสูตรพรีเมียม 4) สบู่มาดามหลุยส์ เอจดีไฟ สูตรสีทอง มีส่วนผสมของทองคำแท้ นำผึ้งมานูก้า สารสกัดจากดอกมะลิ ข้าวหอมมะลิ สารสกัดใบแปะก้วย และ Matrixyl 3,000 เปปไทด์จากฝรั่งเศส ฟื้นฟูผิวอย่างอย่างเข้มข้นและอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนช่วยในการชะลอการเสื่อมของผิว ราวกับการย้อนอายุผิว

 

สนใจสอบถามเพิ่มเติม และ สั่งซื้อ สบู่มาดามหลุยส์ ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์ 

FB: Madame Louise IG : @madamelouiseofficial และ Line : @madamelouise

 

A5297

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!