หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

3180 DLAND


ดีแลนด์ฯ ขานรับดีมานด์อสังหาฯ ทำเลนนทบุรีโตต่อเนื่อง

เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวน

          ดีมานด์บ้านแนวราบโซนนนทบุรีโตต่อเนื่องดีแลนด์ กรุ๊ปเปิดจองซีรีส์ใหม่บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวนทาวน์โฮมสไตล์บ้านแฝด พื้นที่เยอะ ฟังก์ชันครบ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนบ้านกล้วยไทรน้อย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ในราคาเพียง 3.29 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม รับฟรี! ทองคำแท่ง 1 บาท จำนวนจำกัด! ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และจังหวัดราชบุรี รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์พอร์โต้ ชิโน่และจุดแวะพักครบวงจรพอร์โต้ โกเปิดเผยว่า จากนโยบายของรัฐบาลในการกระจายความเจริญสู่จังหวัดรอบนอกกรุงเทพฯ ส่งผลให้นนทบุรีเป็นจังหวัดที่รัฐบาลได้ลงทุนในระบบสาธารณูปโภคและโครงข่ายคมนาคมต่างๆ อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ระบบขนส่งขนาดใหญ่ที่สามารถเคลื่อนย้ายประชากรได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และส่งผลให้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนนทบุรี ได้รับความนิยมและขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ คอนโดมิเนียม รวมทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่

          ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลจังหวัดนนทบุรีที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกระตุ้นยอดขายและการตัดสินใจซื้อของผู้ที่ต้องการอยากมีบ้าน ดีแลนด์ กรุ๊ป จึงได้เปิดจองทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวน (Baan D The Hamilton Chaiyapruek–Wongwaen) ทำเลติดถนนบ้านกล้วยไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านแฝด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ด้วยหน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.. ในราคาเพียง 3.29 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม รับฟรี! ทองคำแท่ง 1 บาท จำนวนจำกัด! ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

 

5719 DLAND The Hamilton Chaiyapreuk

 

          โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 49 ไร่ ติดถนนบ้านกล้วยไทรน้อย ในรูปแบบทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ได้รับการพัฒนาและออกแบบภายใต้แนวคิด English Heritage ในบรรยากาศชานเมืองที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างอบอุ่นและมีความสุข โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์สไตล์อังกฤษ ผสานนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ Smart Home Automation และเทคโนโลยี Greenovation ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฟังก์ชันใช้สอยครบครัน การจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมทั่วโครงการ และสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดกว่า 1 ไร่ ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน กล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่) ใกล้ชุมชนและสถานที่สำคัญมากมาย

          โครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงและตอบโจทย์ด้านการคมนาคมที่สะดวกสบาย โดยเฉพาะโครงการแนวราบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้มากกว่า ซึ่งในปี 2565 นี้ถือเป็นโอกาสทองของคนอยากมีบ้าน จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (มาตรการ LTV) เป็นการชั่วคราว โดยกำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็น 100% หรือกู้ได้เต็มมูลค่าหลักประกัน โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ รวมทั้งมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนจากเดิม 2% ของราคาประเมิน เหลือ 0.01% ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์และระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศนายศิริพงษ์ กล่าว

          สำหรับผู้สนใจโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวนทาวน์โฮม 2 ชั้นซีรีส์ใหม่ สไตล์บ้านแฝด ติดถนนบ้านกล้วยไทรน้อย การเดินทางสะดวกสบาย อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากดีแลนด์ กรุ๊ป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub

 

A5719

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!