หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

 

PLUS เทรดวันแรกใน SET บุกตลาดต่างประเทศ ออกโปรดักส์ใหม่
ดันผลงานโตก้าวกระโดดวางเป้าปี 65 รายได้โต
50%

         บมจ.โรแยล พลัสหรือ PLUS เปิดการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุน พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ อัพฐานรายได้และกำไรปี 65 บุกตลาดต่างประเทศ หนุนรายได้โตก้าวกระโดด 50%

 

5465 PLUS Pholsang


          นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากนักลงทุน ทำให้การเปิดซื้อขายหุ้น PLUS วันแรก ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น และนับเป็นก้าวแรกสำคัญซึ่งช่วยผลักดัน และสนับสนุนให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่ง โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนจะใช้สนับสนุนแผนการเติบโตของ PLUS ในอีก 3-5 ปีจากนี้ ให้เติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ

          สำหรับภาพรวมธุรกิจปี 2565 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 50% จากปีก่อน สัญญาณการฟื้นตัวที่ดีหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ผ่อนคลาย ภาพรวมการบริโภคในประเทศ และการส่งออกคึกคัก ส่งผลให้มีคำสั่งซื้อกลับเข้ามารับความต้องการผู้บริโภคเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งบริษัทฯ มีแผนขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศในกลุ่ม CLMV และลงทุนในระบบเทคโนโลยีและเครื่องจักรเพิ่มเติม เพื่อขยายตลาดใหม่สอดรับเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่จะเติบโตในอนาคต

          พร้อมกันนั้น บริษัทยังอยู่ระหว่างการวิจัยและพัฒนา เพื่อเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้น โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มที่มีโอกาสเติบโตสูง เช่น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, เครื่องดื่มที่ทำจากพืช (Plant-Based) หรือเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช เป็นต้น

          บริษัทฯ ขอบคุณในความไว้วางใจของผู้ถือหุ้น และนักลงทุนทุกท่านที่ให้การตอบรับหุ้น PLUS ในวันนี้ ในฐานะผู้บริหาร เราจะเดินหน้าสร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างสุดความสามารถ เพื่อสะท้อนความเชื่อมั่นไปยังผู้ถือหุ้นของเรา ถ้านักลงทุนต้องการบริษัทที่เติบโต มองที่ PLUS” นายพลแสง กล่าวทิ้งท้าย

 

4875 KGI Suvimon

 

          ด้าน นางสาวสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ความสำเร็จของ PLUS ในการเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ และโอกาสจากเทรนด์อุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม เป็นรากฐานด้านปัจจัยสี่ และการบริโภคในประเทศทั่วโลก โดยเชื่อมั่นว่า PLUS จะสามารถนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และแผนขยายธุรกิจได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต

          โดยราคาหุ้น PLUS เปิดการซื้อขายในวันแรกที่ 8.00 บาท ส่วนราคาปิดตลาดอยู่ที่ 5.50 บาท มูลค่าการซื้อขายกว่า 4,359.27 ล้านบาท จากราคาจองซื้อ (IPO) 4.50 บาทต่อหุ้น

 

A5731

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!