หมวดหมู่: การตลาด

5733 Butterfly Animal1


เดอะ สตรีท รัชดาจัดกิจกรรม ‘Butterfly & Animal Camping’

สัมผัสผีเสื้อนานาชนิดและสัตว์แสนน่ารัก ภายในแคมป์เรียนรู้ชีวิตสัตว์ใจกลางกรุง

          มอบประสบการณ์เรียนรู้ชีวิตสัตว์ พร้อมถ่ายภาพแชร์บนโซเชียล ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์วิถีคนเมือง ใจกลางถนนรัชดา จัดกิจกรรม “Butterfly & Animal Camping” ร่วมเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับทุกครอบครัว โดยจำลองพื้นที่ของศูนย์การค้าให้กลายเป็นแคมปิ้งที่จะทำให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจใกล้ชิดธรรมชาติไปกับผีเสื้อแสนสวยนานาพันธุ์ และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ รวมทั้งยังสามารถโชว์ฝีมือกับกิจกรรมเวิร์กชอป ‘HOYA PAINT’ สร้างสมาธิและความสนุกสนานผ่านผลงานศิลปะ ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 13.00-17.00 . โดยกิจกรรม Butterfly & Animal Camping จะเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 บริเวณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

          สำหรับสัตว์ที่นำมาจัดแสดงภายในกิจกรรม “Butterfly & Animal Camping” จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดหลักๆ ประกอบด้วยผีเสื้อหลากหลายสายพันธุ์อาทิ ผีเสื้อหนอนมะนาว ผีเสื้อหางติ่งชะอ้อน ผีเสื้อปลายปีกส้มใหญ่ ผีเสื้อหนอนใบรักลายเสือ และสายพันธุ์อื่นๆ อีกมากมาย สำหรับไฮไลท์ในหมวดผีเสื้อ ได้แก่

 

5733 Butterfly Animal3

 

          • ผีเสื้อร่อนสยาม (Siam Tree Nymph) ผีเสื้อไทย มีปีกสีขาวตัดกับจุด และลายขอบสีดำ หาชมยาก เพราะใกล้สูญพันธุ์ ถูกขึ้นบัญชีไซเตรสโลก อนุญาตให้เพาะพันธุ์เพื่อการศึกษา และอนุรักษ์

          • ผีเสื้อกลางคืนยักษ์ (Moth) เป็นผีเสื้อที่หายาก มีลำตัวอ้วนสั้น ขนปกคลุมมมากและเป็นเส้นยาว มีมากถึง 1,600 ชนิด ชอบบินมาเล่นแสงไฟ และออกหากินตอนกลางคืน

          ผีเสื้อช่างร่อน หรือ ผีเสื้อขลิบมรกต (The Clipper) เป็นผีเสื้อสวยงามที่หายากอีกชนิดหนึ่ง มีขนาดกลาง ปีกสีเขียว ขอบปีกสีดำตัดกับสีขาว ช่วงเป็นหนอนจะชอบกินใบชิงช้าชาลี

          ถัดมาเป็นหมวดของ เหล่าสัตว์แปลก ที่มีคาแรคเตอร์น่ารักน่าเอ็นดู อาทิ หมูจิ๋ว พ๊อตเบลลี่ นกแอฟริกัน เกรย์ พิราบ อินเดียน แฟนเทล กระต่ายแคลิฟอร์เนียร์ หนูฮิปโป และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย สำหรับไฮไลท์ในหมวดสัตว์แปลก ได้แก่

 

5733 Butterfly Animal4

 

          • แพะพันธุ์จิ๋ว (American Pygmy Goat) ลักษณะนิสัยซุกซนเป็นพิเศษ ตัวเล็ก กะทัดรัด ปราดเปรียว ถูกนำเข้าในอเมริกา เพื่อใช้ในสวนสัตว์ และพัฒนากันมาจนเป็นสายพันธุ์แท้

 

5733 Butterfly Animal5

 

          • ซันคอนัวร์ (Sun Conure) นกแก้วสีเหลืองขนาดกลาง ร้องเสียงดัง นิสัยขี้เล่น ฉลาด และเชื่องมาก พูดได้แต่ไม่ชัดเท่านกแก้วชนิดอื่น มักเลี้ยงแบบปล่อยบินอิสระ

 

5733 Butterfly Animal2

 

          • กิ้งก่าเรดเตกู (Red Tegu) นักล่าที่ตื่นตัวอยู่เสมอ แต่เชื่องสามารถเลี้ยงได้คล้ายสุนัข ขี้อ้อน ชอบนอน เด็กๆ เล่นได้ เพราะเตกูไม่ทำร้ายคน

          อย่าลืม! มาให้กำลังใจเหล่าผีเสื้อแสนสวยและสัตว์หลากหลายชนิด ที่พกความน่ารักแสนรู้มาเต็มอัตรา พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเวิร์กชอป ‘HOYA PAINT’ ได้ที่ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดงานและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999

 

A5733

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!