หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5780 NDR Chaisit


NDR รุกหนัก ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำยาง Tubeless (TL) พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยางล้อ
ระบุผู้บริโภคให้การตอบรับดี เผยมียอดขายสู่ตลาดแล้วกว่าล้านเส้น

          บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ND Rubber เดินหน้าลุยตลาดยาง Tubeless (TL) หรือตลาดยางที่ไม่ใช้ยางใน เพื่อชูจุดเด่นด้านความเป็นผู้เชี่ยวชาญยาง Tubeless (TL Expert) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าและผู้ใช้งาน โดยกวาดยอดขายในตลาดมาแล้วมากกว่า 1 ล้านเส้น สะท้อนถึงความไว้วางใจและการยอมรับในผลิตภัณฑ์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดีรับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ได้ ชูนโยบายและจุดเด่นพร้อมระบุถึงศักยภาพขององค์กรว่า เราพร้อมที่จะก้าวสู่ผู้นำยางในกลุ่ม Tubeless (TL) พร้อมเน้นย้ำความเป็น TL Expert เพื่อสะท้อนความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น

          ระยะเวลากว่า 15 ปี ที่บริษัทฯได้ทำงานร่วมกับบริษัทฯชั้นนำในอุตสาหกรรมยางล้อในต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์ และองค์ความรู้ต่างๆ มาอย่างยาวนาน เราได้นำองค์ความรู้ที่ได้ทั้งหมดมาต่อยอดผลิตสินค้า ที่มุ่งเน้นและใส่ใจในด้านคุณภาพแบบ 100% ตลอดจนให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการลงทุนกับห้อง Lab เพื่อเสริมศักยภาพการคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านยาง Tubeless (TL) อย่างเต็มตัว

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

          นอกจากยอดขายยาง Tubeless (TL) ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกปัจจัยหนึ่ง ที่ชี้ให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงความก้าวหน้าของเทรนด์ยานยนต์ นั่นคือ รถไฟฟ้า (EV) ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ ที่เรียกได้ว่ามีการเข้าสู่ตลาดเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับตลาดกลุ่มนี้ด้วย ซึ่งขณะนี้บริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ที่เป็นยางสำหรับรถไฟฟ้าแบบ 100% ภายใต้ชื่อ ELITE เพื่อใช้กับรถไฟฟ้า เป็นยางที่ประหยัดพลังงาน มีน้ำหนักเบา แต่โครงสร้างยางมีความแข็งแรง เพื่อรองรับกับรถไฟฟ้าที่มีรอบความเร็วที่สูงมาก ค่ายแรกที่ไว้วางใจให้ทางเราผลิตให้คือ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อใช้กับรถไฟฟ้ารุ่น MYRA 

          ปัจจุบัน ยาง Tubeless (TL) สำหรับมอเตอร์ไซค์ เริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทยได้ไม่นานนัก ทำให้ผู้บริโภคมีคำถามกับการใช้งานพอสมควร เพราะเรามีประสบการณ์ในการจำหน่ายยาง Tubeless ไปยังต่างประเทศมานานแล้ว เราจึงอยากจะแชร์ประสบการณ์ความรู้ที่เรามี ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ยางล้อประเภทนี้ ที่มีข้อสงสัยแต่ยังหาคำตอบไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค การแก้ไขปัญหาต่างๆ วิธีใช้งาน การเลือกซื้อยางที่ถูกต้อง หรือเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวกับยาง Tubeless (TL) เราก็จะให้ข้อมูลความรู้เหล่านี้อย่างเต็มที่กรรมการผู้จัดการ NDR กล่าว

 

A5780

 Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!