หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

PS5-3


พฤกษา เรียลเอสเตท รุกตลาดทาวน์โฮม พรีเมี่ยม เปิด'พาทิโอ ศรีนครินทร์ พระราม 9'เริ่ม 3.89 – 5 ล้านบาท

    นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ สายงานทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

    “พฤกษา เรียลเอสเตท ประสบความสำเร็จในการทำตลาดสินค้าประเภทบ้านทาวน์เฮาส์ โดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุด และเป็นเจ้าตลาดสำหรับสินค้าในกลุ่มนี้มาโดยตลอด โดยในปี 2557 พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งตลาดทาวน์เฮาส์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลสูงถึง 32%  ในปี 58 บริษัทฯ มีแผนขยายตลาดทาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง พร้อมรุกขยายฐานในตลาดพรีเมี่ยม ทาวน์เฮาส์ ระดับราคา 3 - 5 ล้านบาท ในแบรนด์ 'พาทิโอ'โดยในวันที่ 7-8 มี.ค. 58 นี้ เตรียมเปิดพรีเซลโครงการใหม่ พาทิโอ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 มูลค่าโครงการรวม1,279 ล้านบาท”

   ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพื้นที่ที่ให้คุณมากขึ้น พาทิโอ ศรีนครินทร์ – พระราม 9  ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พร้อมด้วยเฉลียงดาดฟ้า ที่สามารถสร้างสรรค์จินตนาการกับวิวธรรมชาติจากชั้นดาดฟ้า เพิ่มแรงบันดาลใจในวันทำงาน พร้อมผ่อนคลายในวันพักผ่อน มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ PANO พื้นที่ใช้สอย190 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมเฉลียงดาดฟ้าที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสวนลอยฟ้า หรือลานปาร์ตี้ และแบบ ICON พื้นที่ใช้สอย160 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ลงตัวกับการใช้ชีวิตกับพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรเป็นอย่างดี ด้วยคลับเฮ้าส์ ลู่วิ่ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สนามบาส พร้อมพื้นที่สีเขียวด้วยสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อน 2 จุด  อุ่นใจด้วยกล้อง CCTV ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกสบายในการเดินทางด้วยทางเข้าออกหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 9  ถนนศรีนครินทร์ ถนนรามคำแหง เชื่อมต่อทุกการคมนาคมด้วยทางด่วนศรีรัช และ แอร์พอร์ตลิ้ง สถานีหัวหมาก,รถไฟฟ้าสายสีส้ม โครงการอนาคต (ตลิ่งชัน-มีนบุรี)และ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง โครงการอนาคต(ลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง) เพิ่มความสะดวกสบายในวันพักผ่อนด้วยถนนกาญจนาภิเษก กรุงเทพ – ชลบุรี ให้คุณเดินทางสู่ต่างจังหวัดอย่างง่ายดาย พร้อมห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บริเวณใกล้เคียงทั้ง  เดอะไนน์ พระราม 9,  เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ รามคำแหง

   พาทิโอ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 เปิดพรีเซลวันที่ 7-8 มี.ค. 58 นี้ ราคา 3.89 – 5 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานรับเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง* และ บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 1 แสนบาท โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนทางเว็ปไซต์รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ www.pruksa.com

*เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด

ติดตามโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพจากพฤกษาได้ที่ http://www.pruksa.com/ทาวน์เฮ้าส์ หรือโทร  1739

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!