หมวดหมู่: การตลาด

เปิดแล้ว! เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2015 ที่สุดของงานมหกรรมมอเตอร์ไซต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ขนทัพซูเปอร์ไบค์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย วันนี้ – 8 มีนาคม ศกนี้ ณ เมกาบางนา

      ศูนย์การค้าเมกาบางนาเปิดงาน เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2015 (Megabangna Super Bike 2015) ภายใต้แนวคิด ไบค์โร้ด แอนด์ แฟชั่นสตรีท (Bike Road and Fashion Street) ที่สุดของมหกรรมมอเตอร์ไซด์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เต็มพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดของซูเปอร์ไบค์จากแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมไฮไลท์จากค่ายรถมอเตอร์ไซด์ชั้นนำ และอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 10 แบรนด์  และร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจชาวร็อค อาทิ หนุ่ย อำพล ลำพูน (28 ก.พ.) ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (7 มี.ค.)  บันนี่เกิร์ลโชว์ โดยเพลย์บอย ไทยแลนด์ พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่และโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น วันนี้ – 8 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

       มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “เมกาบางนาสร้างสรรค์และจัดกิจกรรมในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ปีที่ผ่านมา สำหรับงาน เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ ได้รับความสนใจจากค่ายรถมอเตอร์ไซด์ และผู้นำเข้ารายใหญ่เข้าร่วมงาน  และนำซูเปอร์ไบค์รุ่นใหม่มาร่วมเปิดตัวในงานจำนวนมาก มียอดจำหน่ายรวมกว่า 500 คัน โดยเฉพาะในครั้งนี้ เราเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเพิ่มแบรนด์ที่เข้ามาร่วม และสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้ขับขี่ซูเปอร์ไบค์ พร้อมไฮไลท์พิเศษ อาทิ Ducati Scrambler ที่ไม่ใช่แค่รถจักรยานยนต์ แต่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงกระแสสังคม Honda CBR1000RR รุ่นที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของฮอนด้า ที่สามารถคว้าแชมป์ 3 รางวัลจากการแข่งขัน Moto GP 2014  Kawasaki Ninja H2 ซูเปอร์ไบค์รุ่นที่เร็วที่สุดในโลก พร้อมเปิดให้จองภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ตลอดจนแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งมาร่วมออกงานมากกว่า 20 แบรนด์ คาดจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเคย”  

    นอกจาก เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ จะอัดแน่นด้วยสุดยอดมอเตอร์ไซด์และซูเปอร์ไบค์ระดับโลกที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงมากมาย พร้อมร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจชาวร็อค อาทิ หนุ่ย อำพล ลำพูน (28 ก.พ.) ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (7 มี.ค.) บันนี่เกิร์ลโชว์ โดยเพลย์บอย ไทยแลนด์ มาเพิ่มสีสันให้งานครั้งนี้ 

     ด้านนายภีศเดช นันทชัยพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เรียลโมโตสปอร์ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจักรยานยนต์คาวาซากิบิ๊กไบค์ กล่าวเสริมว่า “เมกาบางนาเป็นศูนย์การค้าที่มีลูกค้าจำนวนมาก ซึ่งในด้านยอดขายและยอดการจองจากการจัดงานปีที่ผ่านมา ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ในปีนี้ เราจะมีรถเดโมของบิ๊กไบค์ให้ลูกค้าทดสอบ ทดลองขับได้ฟรีแบบเต็มประสิทธิภาพทุกรุ่น ประมาณ 4-5 รุ่น โชว์รถที่เร็วและแรงที่สุดในโลก ซึ่งยังไม่มีจำหน่ายที่ไหนในประเทศไทย กับรถซูเปอร์ไบค์รุ่น Kawasaki Ninja H2 ราคาราว 1,498,000 บาท ด้านมาร์เก็ตแชร์ตลาดบิ๊กไบค์โดยรวมของบริษัทฯ เติบโตขึ้น 2 หลัก และภาพรวมตลาดรถสปอร์ตยังมีทิศทางว่ายังจะโตได้อย่างต่อเนื่อง”

   เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2015 (Megabangna Super Bike 2015) พร้อมเอาใจสิงห์นักบิด ตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 8 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!