หมวดหมู่: ขายตรง

TVD-Thogpol-


6 บริษัททีวีโฮมช้อปปิ้ง ผนึกกำลังจัดตั้ง'สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)' หวังยกระดับมาตรฐานการประกอบธุรกิจ-ดูแลผลประโยชน์ผู้บริโภค

     6 บริษัทผู้ประกอบธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง'ทรูซีเล็คท์-ช้อปแชนแนล-โอช้อปปิ้ง-ทีวีดีช้อป-ไฮช้อปปิ้ง-ทีวีไดเร็ค'ผนึกกำลังร่วมกันจัดตั้ง 'สมาคมทีวีช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)' หวังยกระดับและสร้างมาตรฐานการประกอบธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง-ดูแลผลประโยชน์ให้กับผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวโลโก้ The Symbol of Trust เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าสินค้าที่ซื้อได้รับสิทธิ์คุ้มครองจากสมาคม มั่นใจช่วยผลักดันให้ธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทย เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

    นายทรงพล ชัญมาตรกิจ นายกสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย) (THA) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (28 กรกฎาคม 2558) 6 บริษัท ผู้ประกอบธุรกิจทีวี  ช้อปปิ้ง ประกอบด้วย 1.บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง’ทรู ซีเล็คท์’2.บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง’ช้อป แชนแนล’3.บริษัท จีเอ็ม เอ็ม ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง ‘โอช้อปปิ้ง’4.บริษัท ทีวีดี ช้อปปิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง ‘ ทีวีดี ช้อป’5. บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง ‘ไฮ ช้อปปิ้ง’ และ 6. บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกันจัดตั้งและเปิดตัว ‘สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)’ ใช้ชื่อย่อว่า THA เพื่อยกระดับสร้างมาตรฐานการประกอบธุรกิจโฮมช้อปปิ้งให้ได้มาตรฐานสากลและการดูแลผู้บริโภคให้ได้รับสิทธิอันชอบธรรมจากการใช้บริการโฮมช้อปปิ้ง ด้วยสัญลักษณ์แห่งความเชื่อมั่น (The Symbol of Trust)

   สำหรับ วัตถุประสงค์การจัดตั้งสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย) หรือ THA มีดังนี้ 1.ดูแลผู้บริโภคให้ได้รับสิทธิอันชอบธรรมจากการใช้บริการโฮมช้อปปิ้ง 2.ยกระดับการประกอบการธุรกิจโฮมช้อปปิ้งไทยให้มีประสิทธิภาพและจริยธรรม 3.เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ถึงประโยชน์ของการประกอบการโฮมช้อปปิ้ง ทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน 4.สร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ทางยุทธศาสตร์กับหน่วยงานราชการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการโฮมช้อปปิ้งและผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ 5.เป็นศูนย์กลางข้อมูล ข่าวสารและเป็นแหล่งพบปะ ปรึกษาหารือให้คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง และ 6.จัดสันทนาการ, สัมมนาให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับสมาคมโฮมช้อปปิ้ง

     “และเพื่อยกระดับมาตรฐานการประกอบธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทยให้เทียบเท่าสากล ตลอดจนการดูแลผู้บริโภคให้ได้รับสิทธิ์อันชอบธรรมจากการใช้บริการโฮมช้อปปิ้ง ทั้ง 6 บริษัทจึงได้ตัดสินใจจัดตั้งสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้งแห่งประเทศไทยขึ้นมา ด้วยมาตรฐานของสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้งที่มีข้อกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ให้สมาชิกได้ปฏิบัติตาม เพื่อจะบรรลุมาตรฐานธุรกิจที่เราทำร่วมกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค” นายกสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง กล่าวในที่สุด

   ขณะเดียวกันเพื่อให้สิ่งเหล่านี้สามารถดำเนินการได้อย่างเป็นรูปธรรมสมาคมฯ จึงได้เปิดตัวเครื่องหมายการันตีความมั่นใจ “The Symbol of Trust” เพื่อทำให้ผู้บริโภคแน่ใจได้ว่าจะได้รับสิทธิคุ้มครอง 5 ประการดังนี้ 1.Return Policy นโยบายรับคืนสินค้า 2.Quality Guarantee รับประกันคุณภาพสินค้า 3.Product Liability รับผิดชอบต่อความปลอดภัยในการใช้สินค้า 4.After Sale Service มีบริการหลังการขาย 5.Rules & Regulations ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของหน่วยงานรัฐที่กำกับดูแลธุรกิจโฮม ช้อปปิ้ง ดังนั้นสมาชิกสมาคมทั้ง 6 บริษัท จึงได้ตกลงและสมัครใจที่จะช่วยกันประชาสัมพันธ์และติดสัญลักษณ์ (โลโก้) The Symbol of Trust ไว้ในช่วงเวลาการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นและมั่นใจในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางโฮมช้อปปิ้งต่อไป อย่างไรก็ตามสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้งมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทยจะเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ดูแลผู้บริโภคอย่างดีที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ศักยภาพ สรรพกำลังของผู้ประกอบการโฮมช้อปปิ้ง จึงมั่นใจได้ว่าการจัดตั้งสมาคมโฮมช้อปปิ้งในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค และช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : IR network

คุณฐิตาภรณ์ สุภาพ (ภรณ์)         Mobile: 081-779-0157   e-mail :This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.           

คุณณัฐสินี ระเบียบนาวีนุรักษ์ (เก๋)     Mobile: 080-999-8028  e-mail :This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!