หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

ดร ปรต ปตอลงกรณ


AMD เพิ่มความรู้ด้านเทคโนโลยีให้เอสเอ็มอี ที่จังหวัดมุกดาหาร
     เมื่อเร็วๆ นี้ AMD ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมชิพประมวลผลประสิทธิภาพสูง และเทคโนโลยีกราฟฟิกการแสดงผล ได้จัดสัมมนาให้กับนักธุรกิจ เอสเอ็มอี และ หน่วยงานองค์กรขนาดเล็กที่โรงแรมพลอยพาเลซ จังหวัดมุกดาหาร ทั้งนี้เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจทางด้านเทคโนโลยีให้กับธุรกิจไทย บนพื้นฐานของการทำงานแบบ “System Balance” หรือ การเลือกใช้ Hardware Computer ที่ถูกต้องและเหมาะสมกับโปรแกรมที่ใช้งาน และสามารถดึงประสิทธิภาพการทำงานออกมาสูงสุดบนงบประมาณที่ประหยัดกับองค์กรมากขึ้น ในยุคที่ภาครัฐมีนโยบายยกระดับไอที ตามนโยบาย Digital Economy แต่ยังคงยึดไว้ซึ่งการประหยัดงบประมาณ
     คุณจิระวัฒน์ นันทปราโมทย์ Channel Sales Manager AMD Far East, Thailand Branch กล่าวว่า” เอสเอ็มอี ไทยจำเป็นต้องมีความรู้ ความเข้าใจในเทคโนโลยี และการทำงานของ Hardware ในแต่ละส่วนให้สอดคล้องกับการใช้งาน เพื่อนำไปลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิต และยังสามารถสร้างความได้เปรียบให้องค์กรได้”
     ดร.ปรีติ ปิติอลงกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรณ์ประกาย ไอที เซ็นเตอร์ จำกัด พาร์ตเนอร์ของเอเอ็มดี กล่าวว่า “เราได้ให้ความร่วมมือ และช่วยประสานงานในการเชิญหน่วยงานรัฐบาลและเอกชนที่มีขนาดเล็ก ทั้งในจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียง จำนวนมากกว่า 50 องค์กร เพื่อเข้ามารับฟังและร่วมชมและทดลองใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะจาก AMD ที่เลือกใช้ Hardware ที่เหมาะสมกับโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
     การอบรมความรู้ในครั้งนี้ เอเอ็มดีได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) บริษัท Gigabyte ประเทศไทย บริษัท Team Group จำกัด และ บริษัท MSI สำหรับเครื่องที่ทดลองใช้งานในวันนั้น เอเอ็มดีจะเดินหน้าให้ความรู้กับเอสเอ็มอีไทย ในไตรมาส 4 ของปี 2558 นี้

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!