หมวดหมู่: การตลาด

1Fitbit Alta


ฟิตบิทเปิดตัวฟีเจอร์และดีไซน์ใหม่ทันสมัย สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นที่ขายดีที่สุด ฟิตบิท เบลซ และฟิตบิท อัลธ่า

·        ฟิตบิทเบลซ กับอัพเดทซอฟต์แวร์ใหม่ ช่วยขยายการแจ้งเตือน หน้าปัดโฉมใหม่ และเพิ่มการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้มีการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน

·        เผยโฉมแอคเซสเซอรี่ใหม่ ฟิตบิท (Fitbit) พับลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) และทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) รวมถึงสเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีย์

     ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ซอฟต์แวร์ใหม่บนฟิตบิท เบลซ วันนี้ รวมถึงการขยายการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน การแจ้งเตือนให้ผู้ใช้มีการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน และหน้าปัดโฉมใหม่ ที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างแรงจูงใจและสร้างประสบการณ์แบบปัจเจกบุคคลมากยิ่งขึ้นในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ฟิตบิทยังได้เปิดตัวดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย รวมถึงสเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีย์พร้อมวัสดุพื้นผิวแบบพรีเมี่ยมแบบสำเร็จรูปต่างๆ สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นที่ขายดีที่สุดอย่าง ฟิตบิท อัลธ่า และฟิตบิท เบลซ พร้อมด้วยแอคเซสเซอรี่เสริมจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อย่าง พับลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) ซิมพลี และ ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch)

       ตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อัลธ่าและเบลซได้เลื่อนระดับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในแต่ละประเภทตามผลจากบริษัทวิจัยด้านการขายและการตลาด (NPD Group) ในไตรมาสที่สองของปี 2559 เบลซ มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในหมวดนาฬิกาออกกำลังกายในประเทศสหรัฐอเมริกา และอัลธ่า ที่มียอดขายเป็นอันดับสอง ในหมวดอุปกรณ์สวมใส่เพื่อติดตามการออกกำลังกายในประเทศสหรัฐอเมริกา ถัดจาก ฟิตบิท ชาร์จ เอชอาร์[1] นอกจากนั้น อัลธ่าและเบลซยังประสบความสำเร็จในการจัดอันดับและได้คะแนน 4 ดาวหรือมากกว่าบนเว็บไซต์อเมซอนในประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

     ‘การสร้างผลิตภัณฑ์ฟิตบิทให้ผู้บริโภคถูกใจและรู้สึกขาดไม่ได้นั้น นอกจากจะต้องใส่ใจในเรื่องของการพัฒนานวัตกรรม สร้างฟีเจอร์ใหม่ๆ และประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์แล้ว ยังจะต้องคำนึงถึงการออกแบบให้ตัวผลิตภัณฑ์สามารถเข้าได้กับทุกเสื้อผ้า ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกอารมณ์ความรู้สึกด้วย  ทิม โรซ่า รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกฟิตบิทกล่าว การปรับปรุงซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดของเบลซ จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงฟีเจอร์ที่เสริมสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้น และช่วยเสริมความเป็นปัจเจกบุคคลมากขึ้น เพื่อให้พวกเขารู้สึกเชื่อมต่อกับฟีเจอร์อันชาญฉลาดต่างๆ ที่สำคัญต่อพวกเขา นอกจากนั้น อัลธ่าและเบลซ ยังเพิ่มดีไซน์ใหม่แบบพรีเมี่ยมอีกด้วย พวกเรายังคงเดินหน้าที่จะสร้างความนิยมของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มตัวเลือกและฟีเจอร์ที่ให้ประโยชน์มากขึ้นกว่าที่เคย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสวมใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน"

นาฬิกาออกกำลังกายอัจฉริยะที่ชาญฉลาดและสร้างแรงบันดาลใจมากยิ่งขึ้น

            ฟิตบิท ส่งมอบฟีเจอร์ใหม่ผ่านซอฟต์แวร์อัพเดทให้กับผู้ใช้ฟิตบิท เบลซได้เริ่มใช้ในเดือนกันยายนที่จะมาถึงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกายของผู้ใช้ โดยช่วยให้ผู้ใช้แอคทีฟอยู่เสมอและเชื่อมต่อมากขึ้นในสิ่งที่สำคัญที่สุด รวมถึงวิธีการใหม่ๆ ในการปรับแต่งเครื่องติดตามการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

·        การแจ้งเตือนให้ผู้ใช้มีการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน (Reminders to Move) ช่วยให้ผู้ใช้แอคทีฟมากขึ้นและลดระยะเวลาที่ไม่มีการขยับตัวหรือเคลื่อนไหว

              อัลธ่าส่งเสริมให้ผู้ใช้มุ่งสู่การบรรลุเป้าหมายขั้นต้นที่ 250 ก้าวเดินในหนึ่งชั่วโมง (หรือการเดินประมาณ 2-3 นาที) ด้วยคำกระตุ้นเชิงบวกแบบสั้นๆ จากนั้น ฟิตบิท อัลธ่าจะร่วมแสดงความยินดีเมื่อผู้ใช้บรรลุถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

·          ขยายการแจ้งเตือนอัจฉริยะ ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนนี้การแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนสามารถส่งไปยังอุปกรณ์ของด้วยข้อความบนหน้าจอและการสั่นเตือน รวมถึงการแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่น อย่าง เฟซบุ๊ก จีเมล์ อินสตราแกรม สไกป์ สแลค สแนปแชท วอทแอป และอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้ปรับแต่งการแจ้งเตือนได้ตามต้องการ

·        หน้าปัดนาฬิกาโฉมใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเครื่องติดตามได้ถึง 5 รูปแบบใหม่ รวมเป็นทั้งหมด 9 รูปแบบให้เลือกจากการปรับแต่งเพิ่มเติมของเบลซ

สเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีย์ - คล่องตัวมากขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับทุกสไตล์

ากคำเรียกร้องฟิตบิทได้เพิ่มสายผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท อัลธ่า และฟิตบิท เบลซ ออกมาเป็นรุ่น สเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีย์ มาพร้อมกับวัสดุเคลือบทองคำ 22 กระรัตสุดหรูหราสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความสง่างาม นอกจากนั้น สายหนังแท้

พรีเมี่ยมและสายไนล่อนสไตล์คอนเทมโพรารี่ สำหรับฟิตบิท เบลซ ก็มีวางจำหน่ายเช่นกัน

 ·         อัลธ่า สเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีย์ ราคา 149.95 ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณ ราคา 6,990 บาท มาพร้อมกับเครื่องติดตามที่ขัดเงาด้วยมือ มีวางจำหน่ายพร้อมกับสายคลาสสิคสำหรับออกกำลังกาย สีดำ และสีชมพู และสามารถเปลี่ยนเครื่องติดตามให้เป็นเครื่องประดับที่โดดเด่นด้วย โลหะกำไลข้อมือสแตนเลสเงาเคลือบทองสุดหรูหราของอัลธ่า ราคา 129.95 ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณ 5,190 บาท

 ·         กำไลข้อมือโลหะสแตนเลสขัดเงินสุดหรูหราของอัลธ่า ราคา 99.95 ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณ 4,190 บาท วางจำหน่ายคู่กับเครื่องติดตามอัลธ่าทำจากวัสดุเงิน อันเป็นเครื่องประดับสุดชิค

 ·         เบลซ สเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีย์ ราคา 229.95 ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณราคา 9,990 บาท รวมถึงกรอบทองคำสเตนเลสซาตินสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมพร้อมสายสีชมพูที่เรียวบาง สำหรับคนที่มองหาเครื่องติดตามคู่ใจที่กะทัดรัด หรือจับคู่กับอุปกรณ์เบลซกับกรอบทองคำและสายฟิตเนสแอคเซสเซอรี่ที่เรียวบาง สีดำ หรือสีชมพู ราคา 99.95 ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณ 3,990  บาท

 ·         แอคเซสเซอรี่เพิ่มเติมของเบลซ รวมถึงสายหนังแท้สีน้ำตาลอ่อนคาเมลพรีเมี่ยมใหม่ มาพร้อมกับกรอบเงินสเตนเลสสตีล ราคา 99.95 ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณ 3,990 บาท เช่นเดียวกับ คอลเลกชั่นใหม่ สายไนล่อนในสี กากีและสีโอลีฟ ราคา 39.95  ยูเอส ดอลล่าร์ หรือประมาณ 1,590 บาทไม่รวมกรอบ

ดีไซเนอร์ คอลเลคชั่น แอคเซสเซอรี่ใหม่

              ฟิตบิทยังคงร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับนักออกแบบแฟชั่นชั้นนำและแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงสไตล์ส่วนตัวของแต่ละบุคคลได้อย่างเต็มที่ควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดีและความแอคทีฟ โดยไม่ต้องเลือกระหว่างการออกกำลังกายและสไตล์ที่เป็นตัวเอง

 ·        แบรนด์ พับลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) เปิดตัวฟิตบิทคอลเลกชั่นเป็นครั้งแรกที่ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ในเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยการผสมผสานแรงบันดาลใจจากแฟชั่นรันเวย์กับความเป็นเออร์เบิ้ล สตรีท สไตล์ ที่มีความหรูหราแต่ยังเข้าถึงได้ แอคเซสเซอรี่เสริมของอัลธ่ารวมถึง

o   สายแอคเซสเซอรี่แอคซิส ราคา 295 ยูเอส ดอลล่าร์: สเตนเลสสตีลขัดด้วยมือที่เชื่อมกับสายนาฬิกา ได้แรงบันดาลใจมาจากความเร็ว พลัง และการเคลื่อนไหว เพื่อสร้างสรรนาฬิกาคลาสสิคที่ไม่เหมือนใคร

o   สายข้อมือ พาราคอร์ด ประเภทที่ 3 ราคา 175 ยูเอส ดอลล่าร์: สร้อยข้อมือไนล่อนสีดำแบบถัก มาพร้อมกับกัน เมเทิ้ล ฮาร์ดแวร์ สำหรับแอคเซสเซอรี่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทหาร ผสมผสานกับนักกีฬาและความงามที่ขรุขระ

o   สายแบบพิมพ์ WNL ราคา 39.95 ยูเอส ดอลล่าร์ : สายสีดำที่เรียวบาง ประทับตรานูนของพับลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก มนต์ของแบรนด์เวน โนบอดี้ส์ ลุคกิ้ง’ (When Nobody’s Looking) เพื่อให้มีแรงบันดาลใจอยู่เสมอ

o   สายแบบพิมพ์ Quill ราคา39.95 ยูเอส ดอลล่าร์ : มาพร้อมกับลายพิมพ์ไอคอนรูปขนนกในสีโอลีฟ สำหรับลุคที่โดดเด่นแต่ยังกลมกลืน จากแบรนด์พับลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) เหมาะสำหรับไปออกกำลังกายหรือการออกไปสังสรรค์ยามค่ำคืน

o   ดีไซน์แบบพรีเมี่ยมจากพับลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) ที่ได้รับการเรียกร้อง จะมีวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม สำหรับพรีออเดอร์ผ่าน Fitbit.com และเดือนพฤศจิกายนสำหรับร้านค้าที่ได้รับเลือก และสายแบบพิมพ์จะมีวางจำหน่ายในปี 2560

·        ในปีพ.ศ. 2560 ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) และฟิตบิท สามารถสร้างความสำเร็จร่วมกัน ด้วยรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครโดยใช้ห่วงโซ่โลหะร้อยเป็นสร้อยข้อมือ สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ทอมบอยซึ่งเป็นลายเซ็นของ ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) สามารถเปลี่ยนฟิตบิท อัลธ่า ให้เป็นอุปกรณ์เสริมสุดเก๋สำหรับการทำงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์วันหรือเย็น ตั้งแต่การปฏิวัติตลาดอุปกรณ์ติดตาม กับชุด ฟิตบิท เฟล็กซ์ในปีพ.ศ. 2557 ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) ทำให้กับคอลเลกชั่นตบิทได้รับการตอบรับที่ดีมากเนื่องจากความลงตัวที่โดดเด่นระหว่างการออกกำลังกายและแฟชั่น

การวางจำหน่าย

      ฟิตบิท อัลธ่า และ เบลซ รุ่นสเปเชี่ยล อิดิชั่น โกลด์ ซีรีส์ และแอคเซสเซอรี่เสริมที่กล่าวถึงข้างต้นจากฟิตบิทนั้นพร้อมวางจำหน่ายสำหรับการพรีออเดอร์ที่เปิดจำหน่ายอย่างไม่เป็นทางการที่ Fitbit.com และพรุ่งนี้ที่ร้านค้าปลีกทางออนไลน์หลักในแถบอเมริกาเหนือ อาทิ อเมซอน (Amazon) เบสท์ บาย (Best Buy) บลูมมิ่งเดล (Bloomingdale’s) นอร์สตรอม (Nordstrom) และทาร์เก็ต (Target) ซึ่งที่กล่าวมาข้างต้นนั้นจะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกที่ร้านค้าปลีกหลักในเดือนกันยายน สำหรับประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมได้ที่ร้านค้าดอทไลฟ์  พาวเวอร์บาย เจ มาร์ท ไอสตูดิโอ และร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำใกล้บ้าน

   ฟิตบิทยังได้ทำการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ตัว ไก้แก่ ฟิตบิท ชาร์จ 2™ (Fitbit Charge 2™) และ ฟิตบิท เฟล็กซ์ 2 (Fitbit Flex 2™) รวมถึง ฟิตบิท แอดเวนเจอร์ (Fitbit Adventures) ฟีเจอร์การผจญภัยแบบใหม่ผ่าน Fitbit® app ที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มของทุกผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท

   รายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/press และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตบิทได้ที่ www.fitbit.com

เกี่ยวกับฟิตบิท (NYSE: FIT)

       ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายของฟิตบิทที่ชนะรางวัลประกอบไปด้วย Fitbit Surge®, Fitbit Blaze™, Fitbit Charge 2™, Fitbit Charge HR™, Alta™, Fitbit Charge™, Fitbit Flex 2™, Fitbit Flex®, Fitbit One® และ Fitbit Zip® นอกจากนี้ยังรวมถึงเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Aria® อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทถูกวางจำหน่ายอยู่ในร้านค้าปลีกราว 54,000 แห่งใน 64 ประเทศทั่วโลก ฟิตบิท กรุ๊ป เฮลท์ (Fitbit Group Health) ใช้ความสามารถของการติดตามการทำกิจกรรมของฟิตบิท ซอฟแวร์ และบริการในการนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมให้กับการดูแลในเชิงสุขภาพขององค์กร การจัดการด้านน้ำหนักตัว ประกันภัย และการวิจัยทางคลินิก

    ฟิตบิท และโลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ถือเป็นเป็นเครื่องหมายการค้า  เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ เพิ่มเติมของฟิตบิท สามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

   ติดตามเรื่องราวดีๆ พูดคุยกับเรา และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทกันได้ที่ เฟสบุ๊ค

แถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้า    

    ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยการแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ตามความหมายของข้อกำหนดด้านการคุ้มครองหลักทรัพย์พระราชบัญญัติปฏิรูปกฎหมายของปี 2538 ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนรวมถึงสิ่งอื่นๆ แถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการจำหน่ายช่องทางค้าปลีกในอนาคตของ ฟิตบิท ชาร์จ เอชอาร์ 2 (Fitbit Charge 2) และฟิตบิท เฟล็กซ์ 2 (Fitbit Flex 2) และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงความพร้อมของฟีเจอร์ที่กล่าวถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ แถลงการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าและอาจมีข้อแตกต่างที่เกิดขึ้นจริงเนื่องจากความหลากหลายของปัจจัย รวมทั้งผลกระทบของตลาดที่มีการแข่งขันสูงที่ซึ่งเรากำลังดำเนินการอยู่ รวมไปถึงการแข่งขันการจากบริษัทเทคโนโลยีที่มีขนาดใหญกว่ามาก; ความไม่สามารถบรรลุผลสำเร็จในการพัฒนาและแนะนำผลิตภัณฑ์ ฟีเจอร์ และบริการใหม่ หรือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และการบริการ ประเด็นความรับผิดชอบเนื่องจากผลิตภัณฑ์, การละเมิดความปลอดภัยหรือข้อบกพร่องอื่นๆ และปัจจัยอื่นๆ ที่กล่าวถึงภายใต้หัวข้อ "ปัจจัยเสี่ยง" ในรายงานล่าสุดของเราในแบบฟอร์ม 10-Q ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (Securities and Exchange Commission) แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่มีอยู่นี้อ้างอิงโดยใช้ข้อมูลล่าสุดที่เรามีอยู่ ซึ่งเราไม่ถือภาระผูกพันใดๆ ในการที่จะปรับปรุงแถลงการณ์เหล่านี้ที่เป็นผลมาจากข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ในอนาคต

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!