หมวดหมู่: พลังงาน

PTTอรรถพล ฤกษพบลย


ปตท. ให้คุณสุขได้มากขึ้นทุกการเดินทางด้วย Friendly Design พร้อมโชว์นวัตกรรมหล่อลื่นจักรยานยนต์ และโปรโมชั่นหล่อลื่นลดสูงสุด 40%

      เมื่อเร็วๆ นี้ นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมเปิดบูธ ปตท. ภายในงาน'The 38th Bangkok International Motor Show 2017'อย่างเป็นทางการ นำเสนอนวัตกรรมหลากหลาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพลังงาน และสถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน ตั้งแต่วันนี้ – 9 เม.ย. 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

  นายอรรถพล เปิดเผยว่า ในปีนี้ บูธ ปตท. นำเสนอสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในรูปแบบ Friendly Design สัญลักษณ์แห่งความห่วงใย ที่ทำให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน พร้อมดูแลผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย ให้สามารถเข้าถึงและใช้บริการได้ทุกๆ พื้นที่ในสถานีบริการด้วยความสะดวกและปลอดภัย ภายใต้แนวคิด Care & Safety For All โดยการปรับองค์ประกอบต่างๆ ภายในสถานีบริการ อาทิ ที่จอดรถผู้ทุพพลภาพและสตรี ห้องน้ำพิเศษเพื่อการใช้งานสำหรับทุกคน ทางลาดสำหรับรถเข็นขึ้นทางเท้า เข้าร้านค้า และห้องน้ำพิเศษ กล้อง CCTV ปุ่มกดแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งออกแบบและจัดทำป้ายสัญลักษณ์ที่บ่งชี้ตำแหน่งของจุดใช้งานต่างๆ ให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน เป็นสถานีเติมความสุขหรือ Life Station สำหรับทุกคน

       อีกทั้ง ยังนำเสนอนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นสำหรับจักรยานยนต์ PTT Challenger Synthetic 4T SAE 10W-40 สูตรใหม่ ด้วยแนวคิด'What is Your Challenge: จิตวิญญาณที่ท้าทาย ไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง'ที่ออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวความคิดของความท้าทายในทุกการขับขี่ ตอบสนองการขับขี่ในทุกรูปแบบ ครอบคลุมการใช้งานในรถจักรยานยนต์ทุกประเภท ทั้งรถ Big Bike ที่ต่ำกว่า 600 cc. และจักรยานยนต์สมรรถนะสูงมาแนะนำให้ผู้บริโภคได้รู้จัก พร้อมแนะนำบริการที่ Fit Auto ให้คุณเตรียมรถให้พร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาวได้อย่างสบายใจ รวมทั้งนำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุด 40% และยังมีกิจกรรมร่วมสนุก เปิดโอกาสให้ผู้สนใจยังได้พบกับนักแข่งในทีม ปตท. ที่มาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

     นอกจากนี้ ยังได้เตรียมจุดรับสมัครบัตร PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด โดยผู้บริโภคจะสามารถรับคะแนนสะสมได้จากการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอน ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ และศูนย์บริการ Fit auto นอกจากนั้นยังสามารถแสดงบัตรรับส่วนลด หรือ สิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านอาหาร โรงแรม สปา และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตลอดจนใช้แลกของรางวัลและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะสมาชิก PTT Blue Card เท่านั้น โดย ปตท. ได้จัดเตรียมจุดรับสมัคร PTT BLUE CARD เพื่ออำนวยความสะดวกผู้บริโภคที่สนใจสมัครสมาชิกได้ฟรี พร้อมรับเลยทันที 200 คะแนนและของที่ระลึกเมื่อสมัครสมาชิกภายในงานอีกด้วย

ปตท. จับมือ 4 หน่วยงานสนับสนุนโครงการ'ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยแล้ง'ปี 2560

     พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก และนายเทวินทร์  วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ จาก กรมทรัพยากรน้ำบาดาล การประปาส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมแถลงข่าวและเปิดโครงการ'ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยแล้ง'ประจำปี 2560  ณ กองบัญชาการกองทัพบก โดย ปตท. ได้ให้การสนับสนุนโครงการนี้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2542 รวมยอดเงินช่วยเหลือถึง 77.4 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ประสบปัญหา ภัยแล้ง เกิดการขาดแคลนน้ำในการอุปโภค บริโภค โดยเฉพาะเขตทุรกันดารและพื้นที่ห่างไกล รวมทั้งพี่น้องเกษตรกรที่มักจะประสบปัญหาภัยแล้ง ซ้ำซากในหลายพื้นที่

     นายเทวินทร์ เปิดเผยว่า ในปี 2560 คาดว่าจะเป็นอีกปีที่พี่น้องประชาชนมีความเสี่ยงที่จะเผชิญปัญหาภัยแล้งอย่างรุนแรงในหลายพื้นที่ อย่างไรก็ดี ปตท.และหน่วยงานภาคีดังกล่าว ล้วนตระหนักถึงปัญหาภัยแล้งที่จะมาถึง จึงได้ร่วมดำเนินโครงการ 'ราษฎร์ รัฐ  ร่วมใจช่วยภัยแล้ง' ประจำปี 2560 โดย ปตท.บริจาคเงินสนับสนุนผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง ถังบรรจุน้ำ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์และดำเนินงานโครงการฯ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาภัยแล้งในปีนี้เป็นจำนวนเงิน 5,600,000 บาท นอกจากการสนับสนุนน้ำแข็งแห้งแก่โครงการฝนหลวงเพื่อทำฝนเทียมบรรเทาภัยแล้งมาอย่างต่อเนื่อง

   นายเทวินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่ม ปตท. เตรียมพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกภูมิภาคที่อาจจะประสบภัยธรรมชาติที่นับวันจะทวีความรุนแรงขึ้น โดยเฉพาะปัญหาภัยแล้ง อุทกภัย และภัยหนาว ซึ่งนำความเสียหายมาสู่พี่น้องไทยมาอย่างมากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา  การสนับสนุนโครงการ 'ราษฎร์  รัฐ  ร่วมใจ ช่วยภัยแล้ง'จึงถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจหลักของ ปตท. นอกเหนือไปจากการจัดหาและสำรองความมั่นคงทางด้านพลังงานให้แก่ประเทศชาติ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!