หมวดหมู่: พาณิชย์

1aOโกอินเตอร์


พาณิชย์ นำสินค้าเกษตรนวัตกรรมประเภทอาหาร โชว์งาน THAIFEX เปิดตัวโกอินเตอร์

      กรมการค้าต่างประเทศนำสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยประเภทอาหาร เข้าร่วมโชว์ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 ‘The Hybrid Edition’ เพื่อแสดงศักยภาพ และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลก เผยสินค้าไฮไลต์ ผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวยาคู กาแฟสารสกัดจากพริกขี้หนู Energy Bar จากผลไม้ไทย นมมะพร้าวอัดเม็ดออร์แกนิก และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากถั่วเมล็ดเดี่ยว

       นายพิทักษ์ อุดมวิชัยวัฒน์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า กรมฯ โดยสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) ได้นำผู้ประกอบการสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยประเภทอาหารที่พร้อมส่งออก จำนวน 10 บริษัท เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 ‘The Hybrid Edition’ ภายใต้คูหา APi Pavilion’ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อาคาร Impact Hall 10 หมายเลขคูหา KK19 ระหว่างวันที่ 24–27 พ.ค.2565 ซึ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจสำหรับนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และวันที่ 28 พ.ค.2565 ซึ่งเป็นการค้าปลีกสำหรับบุคคลทั่วไป

       โดยภายใน APi Pavilion จะได้พบกับการแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมประเภทอาหารที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวยาคู กาแฟสารสกัดจากพริกขี้หนู Energy Bar จากผลไม้ไทย นมมะพร้าวอัดเม็ดออร์แกนิก และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากถั่วเมล็ดเดี่ยว เป็นต้น

      ทั้งนี้ นอกจากจะสามารถเข้าเยี่ยมชมสินค้าภายในงาน (On Ground Trade Show) แล้ว ยังมีการแสดงสินค้าเสมือนจริง (Virtual Trade Show) เพื่อให้ผู้สนใจสินค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทางมางานได้มีโอกาสเยี่ยมชม เลือกซื้อสินค้า ผ่านการชมคลิปวิดีโอ และสามารถดูแคตตาล็อกสินค้า เพื่อนัดหมายเจรจาการค้าได้ ซึ่งเป็นการส่งเสริมทำให้การเจรจาธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

      “กรมฯ ขอเชิญชวนประชาชนและผู้บริโภคที่มีความสนใจสินค้าเกษตรนวัตกรรมประเภทอาหาร เข้าชมและเลือกซื้อสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย โดยสามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่ https://www.thaifex-anuga.com และสามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าเหมือนจริงได้ที่ https://thaifex-vts.com” นายพิทักษ์กล่าว

        สำหรับ การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการภายใต้ยุทธศาสตร์ ‘เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด’ โดยใช้กลยุทธ์ “ตลาดนำการผลิต” ที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มุ่งเน้นการแสดงศักยภาพและยกระดับสินค้าเกษตรนวัตกรรมของไทยให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยได้มีโอกาสเจรจาการค้าและจำหน่ายสินค้าในตลาดต่างประเทศ อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยประเภทอาหารให้เป็นที่รู้จักและสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

 

 Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!