หมวดหมู่: การตลาด

08200 NaseCafe


 

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ประกาศขึ้นแท่นกาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก

เปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่นครั้งแรกในไทยที่ สถานีวัดมังกรเชื่อมทุกความผูกพันกับคอกาแฟไทย

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ประกาศความสำเร็จในการก้าวเป็นแบรนด์กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งขวัญใจคอกาแฟทั่วโลก เดินหน้าชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์แบรนด์สุดปัง ด้วยการสร้างปรากฏการณ์เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” ครั้งแรกในประเทศไทยณ สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ด้วยงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อนำประสบการณ์กาแฟที่กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยมเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลงานศิลปะผ่านแก้วกาแฟสไตล์จีนร่วมสมัยผสานเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) สุดล้ำทั่วสถานีวัดมังกรภายใต้คอนเซ็ปท์ “ดินแดนหอมหมื่นลี้” ตั้งเป้าดึงดูดผู้มาเยือนกว่า 12 ล้านคนต่อปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนสกาแฟได้เปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่ ผสานกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ อาราบิก้าและโรบัสต้า ภายใต้คอนเซ็ปท์ Bond to be the Best เพื่อมอบประสบการณ์กาแฟที่เข้มนุ่มลงตัว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคนับล้านคนทั่วประเทศ ด้วยอัตราการเติบโตของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่สูงกว่าตลาดกาแฟปรุงสำเร็จในภาพรวมที่มีมูลค่ากว่า 16,000 ล้านบาท แม้ว่าตลาดโดยรวมจะชะลอตัวในปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เป็นกาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างเหนียวแน่น และก้าวสู่แบรนด์กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของโลกเป็นครั้งแรก

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เพื่อต่อยอดความสำเร็จของเนสกาแฟ กลุ่มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของเนสท์เล่ในประเทศไทย เราจึงเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่น” ครั้งแรกในประเทศไทยที่สถานีรถไฟฟ้าวัดมังกร เราได้พลิกโฉมสถานีรถไฟฟ้า MRT ให้เป็น ‘ดินแดนหอมหมื่นลี้’ นำเสนอผลงานศิลปะจีนอันงดงาม ผสานเทคโนโลยี เออาร์ที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้คนได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่เมื่อเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT มาเยือนเยาวราช ซึ่งนับเป็นการเชื่อมวัฒนธรรมการดื่มกาแฟเข้ากับผลงานศิลปะจีนร่วมสมัยได้อย่างลงตัว เราเชื่อว่า ความงดงามตระการตาของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเกิดกระแสแชร์ภาพที่งดงามของสถานีนี้ทางโซเชียลมีเดียมากมาย และสถานีรถไฟฟ้าวัดมังกรจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในเยาวราช ที่มอบความสุขให้กับผู้มาเยือนทั้งในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก เช่นเดียวกับเนสกาแฟที่มุ่งสร้างสรรค์กาแฟที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยม เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยมานานกว่า 46 ปี”

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในประเทศไทยที่สถานีวัดมังกรมาให้คนไทยได้สัมผัส เราเลือกสถานีวัดมังกรเป็นโลเกชั่นของโปรเจคท์นี้ เพราะเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เยาวราชและวัดมังกรมีค่านิยมเดียวกันในการเชื่อมทุกความผูกพันของผู้คน เราจึงได้เชิญคุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพที่มีพรสวรรค์ และเคยร่วมงานระดับอินเตอร์กับกุชชี่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านแก้วเนสกาแฟในแบบอินเตอร์แอคทีฟทั่วทั้งสถานี โดยใช้ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณยูนมาถ่ายทอดงานศิลป์ด้วยคอนเซ็ปท์ ‘ดินแดนหอมหมื่นลี้’ เริ่มต้นจากสรรพสัตว์ทั้งหลายได้นำเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มารวมกันและผ่านการคั่วจากเปลวไฟของมังกร ด้วยความหอมกรุ่นของกาแฟได้นำพาให้ทุกคนมาดื่มด่ำกาแฟร่วมกัน เราได้เชื่อมวัฒนธรรมการดื่มกาแฟเข้ากับงานศิลปะสไตล์จีนผสานเทคโนโลยีเออาร์ที่ทันสมัย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซึ่งเป็นกาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทย เราคาดหวังว่า จะมีผู้มาชื่นชม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น กว่า 12 ล้านคนต่อปี หรือ 30,000 คนต่อวัน และตอกย้ำความเป็นผู้นำของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จอย่างเหนียวแน่น”

พร้อมกันนี้ เนสกาแฟยังจัดทำคอลเลคชั่นของที่ระลึกชุดพิเศษ ซึ่งเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นในสไตล์จีนร่วมสมัยที่งดงาม ซึ่งได้รับการดีไซน์โดยคุณยูน ปัณพัท ประกอบด้วย แก้วเนสกาแฟ กระเป๋า สมุดโน้ต ผ้าพันคอ และเสื้อยืด ซึ่งจะวางขายเป็นพิเศษเฉพาะที่สถานีวัดมังกรเท่านั้น ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถสัมผัสความงดงามตระการตาของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” ที่รถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ได้แล้ววันนี้

 

AO08200

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!